กรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนอาก้ายิงใส่รถตู้ ฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮฮ 9622 กรุงเทพมหานคร ของนายญาณกร โท้ประยูร อายุ 44 ปี นายก อบต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ กับนายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับ เสียชีวิต 2 คน ขณะที่ นายชาญ เจริญรุ่งเรือง อายุ 65 ปี ที่ปรึกษานายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่นั่งมาด้วยรอดตายราวปาฏิหาริย์ เหตุเกิดบริเวณถนนสายปากท่อ-เตยน้อย ระหว่าง กม.3-4 หมู่ 2 ต.ศรีจุฬา อ.เมืองนครนายก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว

ยิงถล่ม ‘นายกอบต.บางสมบูรณ์’สาหัส รองนายก-คนขับรถดับ2ศพ

เปิดคลิปวินาทียิงถล่ม ‘นายก อบต.บางสมบูรณ์’ ดับสยอง 2 ศพ

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือว่า ขณะนี้ทางแพทย์ได้อนุญาตให้นายญาณกร กลับไปพักฟื้นร่างกายได้แล้ว ซึ่งอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขอปิดเป็นความลับเรื่องสถานที่ เพราะเกรงว่าจะคนร้ายจะย้อนมาก่อเหตุเอาชีวิตได้

ส่วนการสืบสวนหาเบาะแสของคนร้ายนั้น มีกระแสข่าวออกมาว่า ขณะนี้ได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลหาตัวบงการ

โดยแหล่งที่น่าเชื่อถือระบุอีกว่า คดีนี้มีความซับซ้อนซ่อนเงื่อนมาก เพราะมีผู้เกี่ยวข้องหลายคน รวมถึงผู้นำท้องถิ่นอีก 2-3 คน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำงานอย่างรอบครอบและรัดกุม พยายามรวบรวมหลักฐานให้ชัดเจน เพราะเป็นคดีที่มีความละเอียด งานนี้ต้องพลาดไม่ได้ และถ้าทุกอย่างที่ทางตำรวจได้ข้อมูลมาทั้งรถเก๋งของคนร้าย รวมทั้งอาวุธและผู้ต้องสงสัยที่กำลังเร่งเค้นสอบอยู่ จะสามารถคลี่คลายคดีได้ ซึ่งในวันที่ 24 ก.พ. ทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. จะเดินทางยัง จ.นครนายก คาดว่าจะเป็นข่าวดี.