เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงในวงการบันเทิงที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่องเมื่อช่วงที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงชื่อดัง แม่ยกประชาธิปไตย อย่าง “ทราย เจริญปุระ” ที่เจ้าตัวได้ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจนมาโดยตลอด ซึ่งทำให้เธอนั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งถูกหมิ่นประมาทร่วมด้วย

โดยเธอก็ได้เดินหน้ายื่นเอกสารฟ้องบุคคลที่แสดงข้อความ และความคิดเห็นเข้าข่ายหมิ่นประมาทฯ ในโซเชียลมีเดีย สำหรับผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์ พิมพ์ข้อความใช้คำหยาบคาย อันให้ผู้อื่นเกิดความเสียหายไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทราย เจริญปุระ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว และมีการแชร์เฟซบุ๊กของคู่กรณีที่โพสต์ขอโทษ หลังศาลตัดสินคดีหมิ่นประมาทของเจ้าตัว โดยระบุว่า “ศาลตัดสินแล้ววันนี้ กับคดีหมิ่นประมาทระหว่างทรายกับคุณกัลยารัตน์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2563 ค่ะ โดยคุณกัลยารัตน์ต้องโพสต์ขอโทษเราเป็นเวลา 200 วัน และชำระค่าเสียหายตามที่ตกลงค่ะ”

ซึ่งมีเนื้อหาที่ต้องโพสต์ว่า “ตามที่ข้าพเจ้า นางสาวกัลยารัตน์ ไตรสุวรรณ ได้กระทำความผิดทำต่อนางสาวอินทิรา เจริญปุระ (ทราย เจริญปุระ) ไปเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2563

ข้าพเจ้าขอสารภาพว่าได้กระทำความผิดจริง ข้าพเจ้าได้สำนึกผิดแล้วและเสียใจเป็นอย่างยิ่ง โดยได้ทำการขอโทษคุณทราย อินทิรา เจริญปุระ ต่อหน้าแล้ว ข้าพเจ้ายินยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นตามที่คุณทราย อินทิรา เจริญปุระ เรียกร้อง โดยไม่โต้แย้งใด ๆ อีก”..

ขอบคุณภาพประกอบ : itr