เมื่อวันที่ 24 ก.พ. กลายเป็นที่จับตามองของเหล่าชาวเน็ต ราวกับดาราคนดังสำหรับ “แม่น้ำหนึ่ง” ภิรดา เน็ตไอดอล สาวให้แนวทางเลขเด็ดชื่อดัง ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ชุดสุดเซ็กซี่ พร้อมแคปชั่น “คิดถึงทะเลอีกแล้ว 1 มี.ค. ขอคักๆ เด้อปู่” ท่ามกลางชาวเน็ต เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมากถึง ความแซ่บ โสดแล้วแซ่บ แซ่บเว่อร์ ทะเลเดือดก็คราวนี้แหละ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทางแม่น้ำหนึ่งได้ไลฟ์สด หลังจากเพิ่งหย่ากับสามีเมื่อช่วงวาเลนไทน์ ขณะที่ รุ่ง อดีตสามีได้วิดีโอคอลเข้ามา แต่ที่ชาวเน็ตจับจ้องนั่นก็คือ ขณะที่เจ้าตัวกำลังไลฟ์สดอยู่กับแฟนเก่า กล้องได้ถ่ายไปข้างๆ เจอกับผู้ชายคือ ฟิล์ม ลูกน้องแม่น้ำหนึ่ง ซึ่งก็เพิ่งหย่ากับภรรยา และเป็นภาพที่อยู่บนเตียงด้วย

โดยเรื่องนี้ทางรุ่ง บอกว่า ไลฟ์สดนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเห็นว่าแม่น้ำหนึ่ง กำลังไลฟ์สดในแอพพลิเคชั่นติ๊กต็อก ตนก็เลยกดเข้าไปดู จากนั้นเขาก็กดเชิญให้ตนเข้าไปร่วมไลฟ์ด้วย ซึ่งนี่ก็ถือเป็นการเจอหน้ากันครั้งแรกหลังเซ็นใบหย่า เพราะหลังจากนั้นก็ไม่เคยวิดีโอคอลหรือนัดเจอกัน และที่ตนตัดสินใจตอบรับเข้าร่วมไลฟ์ ตนมองว่าแม้จะเลิกกันไปแล้ว ก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ ซึ่งไลฟ์เมื่อคืนที่ผ่านมาก็สนุกดี และหากมีโอกาสนัดเจอกัน ตนก็ยินดี เนื่องจากปัจจุบันตนก็มีแฟนใหม่แล้ว

ทั้งนี้ ส่วนหนึ่งของไลฟ์ที่แม่น้ำหนึ่ง หันกล้องไปหานายฟิล์ม ที่นอนอยู่ข้าง ๆ นั้น ตนคิดว่าเกิดจากมีคนเข้ามาถามในไลฟ์ประมาณว่า “คนที่อยู่ข้าง ๆ เป็นใคร ใช่แฟนใหม่หรือเปล่า” แล้วก็เป็นสิทธิของแม่น้ำหนึ่ง ที่เขาจะทำอะไรก็ได้ หรือคบใครเป็นแฟนก็ได้ เนื่องจากเขาโสดทั้งคู่ แต่ตนก็ไม่ได้ถามว่าไปคบกันตอนไหน แล้วปัจจุบันอยู่ในสถานะอะไร เพราะตนก็ไม่ได้รู้สึกตกใจหรือตะขิดตะขวงใจด้วย

ด้าน เอิร์น อดีตภรรยาฟิล์ม บอกว่า จบกับฟิล์มแล้ว คุยกับฟิล์มเรื่องลูกปกติ ไม่มีอะไร ฟิล์มก็สัญญาว่าจะเลี้ยงดูครอบครัว ส่งเงินให้ลูก เขาจะไลฟ์สดก็เป็นสิทธิของเขา ขออย่างเดียวอย่าผิดสัญญาการเลี้ยงลูก ส่วนที่เจ้าตัวโพสต์ขี่ควาย พร้อมเนื้อเพลง ใจนักเลง ข้อความว่า ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี เจ้าตัวไม่ได้หมายถึงใคร ไปไหว้ศาลเห็นควายน่ารัก ลูกนั่งขี่ควายเลยโพสต์เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์

ชมคลิป