เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยเรวดี จ.นนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่า มีครอบครัวหนึ่งอยู่กัน 4 คน ประกอบด้วย พ่อแม่และลูก 2 คน ติดโควิดทั้งหมด โดยยังไม่มีหน่วยงานใดมารับตัวไปรับการรักษา ซึ่งเด็กทั้ง 2 คนเริ่มมีอาการหนักขึ้นทุกวันทุกวัน จึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

บริเวณชั้น 2 ของหอพักแห่งนี้พบน้องครอง อายุ 12 ขวบ และน้องกวาง อายุ 4 ขวบ สองพี่น้องซึ่งอาศัยอยู่บนชั้น 2 ในสภาพอิดโรย สีหน้าเศร้าสร้อย โดยเฉพาะน้องกวางเอาแต่ร้องไห้ยกมือไหว้ บอกว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว ขอให้คุณหมอมารับตัวไปหน่อย โดยน้องครอง พี่ชาย เผยว่า ตนอาศัยอยู่ในห้องนี้กับคุณพ่อคุณแม่ เมื่อ 4 วันที่แล้วได้ไปตรวจหาเชื้อโควิดที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ทางโรงพยาบาลยืนยันว่า ครอบครัวตนเองติดเชื้อโควิดทั้งบ้าน ตนพยายามติดต่อแจ้งหน่วยงาน ไม่ว่าจะหมายเลขโทรศัพท์ 1669 หรือ 1330 เพื่อให้มาช่วยเหลือ แต่ก็ได้รับคำตอบว่าเตียงเต็ม จึงไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือครอบครัวตนด้วย

นางสาวเรือง ศรีจันทร์ อายุ 45 ปี เจ้าของหอพักแห่งนี้ เปิดเผยว่า ตนพยายามติดต่อส่วนราชการให้กับครอบครัวเขาอยู่หลายที่ แต่ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่มีเตียง ไม่ใช่แต่เฉพาะครอบครัวนี้ครอบครัวเดียว ที่ป่วยโควิดและติดอยู่บนชั้น 2 ยังมีชั้นล่างอีกห้องหนึ่งที่เป็นชายวัย 41 ปี ได้รับเชื้อเช่นกัน ตนอยากให้ส่วนราชการมารับตัวไปรักษา รวมทั้งส่งเจ้าหน้าที่มาทำการฉีดยาฆ่าเชื้อในหอพักแห่งนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อแพร่กระจายไปยังห้องอื่นๆ จึงอยากวิงวอน ขอให้หน่วยงานเร่งรีบมารับตัวครอบครัวทั้ง 2 ไปรักษารวมทั้งทำความสะอาดหอพักของตนให้ด้วย.