ฮัลโหลโก๋เก๋แฟนๆ ของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ทุกคน สบายดีกันไหมเอ่ย อิชั้นสบายดีนะเจ้าคะ และพร้อมหนักมากในการเป็นเหยี่ยวข่าวสาวสวยรายงานความเคลื่อนไหวประจำสัปดาห์ให้ได้รู้กัน ซึ่งจะมีข่าวอะไรบ้าง ตามมาจ้า พร้อมค่า!

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของ 2 นักแสดงสุดฮอตที่เรียกว่าดังระดับโลกไปแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อสุดคิวท์ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และหนุ่มหล่อสุดเท่ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่มีวันเกิดตรงกันในวันที่ 21 กุมพาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้วันเกิดของทั้งคู่ทั้งที แฟนๆ ทั่วโลกก็พากันมาอวยพรและส่งของขวัญมาให้ทั้งสองคนอย่างมากมาย เรียกว่าแน่นและเต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นจริงๆ ซึ่งทั้งสองหนุ่มก็พากันมาขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มอบความรักและสิ่งต่างๆให้พวกเขาในวันเกิด ซึ่งเขาก็บอกอีกด้วยว่าเป็นวันเกิดที่แสนพิเศษจริงๆ ที่มีแต่คนที่รักเขาส่งความรักความปรารถนาดีมาให้แบบนั้นเอง นอกจากนี้หนุ่มวินเองก็ได้ยังลงรูปตอนทำบุญกับแฟนๆ ด้วย และหนุ่มมิวเองก็ลงรูปเซลฟี่กับกองทัพของขวัญมากมายอีกด้วย ยังไงอิชั้นก็ต้องขอให้สองหนุ่มรวยๆ เฮงๆ ปังๆ และดังทะลุโลกไปเลยนะจ๊ะ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว แตงโม นิดา ที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งทุกคนก็พากันตามหาตัวดาราสาวกันอย่างมากมาย แต่ก็ยังไม่พบร่างแต่อย่างใด จนกระทั่งวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของการค้นหาร่างของเธอกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก็พบร่างลอยน้ำมาและพิสูจน์แล้วว่าเป็นสาวแตงโม ทำเอาหลายคนตกใจและพากันไว้อาลัยให้เธอไปสู่สุคติมากมาย

@ยาวๆ กันที่ข่าวของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน อดีตคนเคยรักของสาวแตงโม หลังจากมีข่าวว่าสาวแตงโมเกิดอุบัติเหตุตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างค้นหาร่างอยู่นั้น ก็มีชาวเน็ตหลายคนมาเปิดปมดราม่าใส่หนุ่มโตโน่ว่า ทำไมไม่ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ เลย ทำไมไม่ว่ายน้ำไปช่วย จนแฟนคลับของหนุ่มโตโน่ทนไม่ไหวออกมาสาดยับโต้กลับทวงคืนความยุติธรรมให้หนุ่มโตโน่ จนกลายเป็นดราม่าย่อมๆ ในไอจีของหนุ่มโตโน่ทีเดียว จากนั้นไม่นานก็ปรากฏรูปของหนุ่มโตโน่ออกตามหาร่างของสาวแตงโมตอนค่ำ ทำเอาหลายคนสบายใจและเข้าใจหนุ่มโน่เลยว่า การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอนั่นเอง

@ถัดมาเป็นข่าวของพระเอกเกาหลีคนดัง “พัคซอจุน” ที่เว็บไซต์เกาหลีดังอย่าง soompi ได้ออกมาเผยข่าวว่า “พัคซอจุน มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ Awesome ENT ต้นสังกัดของพัคซอจุนได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้ เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน พัคซอจุน ได้ทำการทดสอบโดยใช้ชุดทดสอบตัวเองก่อนที่จะไปถ่ายทำฉากในงานของเขา ก่อนทำกิจกรรมตามตารางเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาทดสอบด้วยตัวเอง ดังนั้น หลังจากทำการทดสอบ PCR เขาจึงได้รับผลว่าเป็นบวกในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ โดย พัคซอจุน ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 3 โด๊สแล้ว และเขาได้หยุดกิจกรรมตามกำหนดการทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ และกำลังดำเนินมาตรการที่จำเป็นในการกักกันและรับการรักษาตามแนวทางที่กำหนดโดยหน่วยงานด้านสุขภาพของรัฐบาล ขณะนี้เขาอยู่ในระยะพักฟื้นและไม่มีอาการพิเศษใด ๆ” ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามข่าวก็พากันมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้หนุ่มพัคซอจุนหายป่วยไวๆ อีกด้วย

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาว บี น้ำทิพย์ ที่ห่างหายจากการอวดเซ็กซี่ไปพักใหญ่ แต่เธอก็ไม่เคยลดดีกรีความแซ่บลงเลย เพราะเมื่อใดที่เธอออกมาอวดเซ็กซี่เป็นต้องถูกพูดถึงหนักมาก ล่าสุดเธอนุ่งบิกินีสุดแซ่บโพสท่าเริ่ดๆ อยู่ งานนี้ไม่เพียงยอดไลค์เท่านั้นที่พุ่งสูงสุดๆ แต่เป็นคอมเมนต์ชมความสวยของเธอด้วยที่ถูกส่งหาเธอหนักมากนั่นเอง แหม…เผ็ดแค่ไหนไม่รู้ ดูรูปเองดีกว่าจ้า

เอาอีกแล้ว เวลาหมด หมดเวลาอีกแล้ว คิดถึงแฟนๆ หนักมากแต่ต้องรีบกลับไปหาข่าวเพิ่มเพื่อมารายงานให้ทุกคนรู้ในสัปดาห์ต่อไป ยังไงก็รอเสพข่าวจากอิชั้นนะ อิชั้นสัญญาว่าจะเสิร์ฟทุกข่าวดีและทันเหตุการณ์ให้ทุกคนรู้แน่นอน ห้ามพลาดจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม melonp.official, beenamthipofficial