จากกรณีดาราสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา” พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผ่านไปกว่า 21 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่มีการพบร่างแต่อย่างใดนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี น.ส.กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว แตงโม นิดา พร้อมเพื่อนสาวของแตงโมที่อยู่บนเรือ รวมทั้งเพื่อนชายหญิงรวม 5 คน เดินทางเข้ามาพบ พ.ต.​อ​.จาตุรนต์​ อนุรักษ์บัณฑิต​ ผกก​.สภ.​เมืองนนทบุรี​ ท่ามกลางกองทัพผู้สื่อข่าวจำนวนมาก ที่มาดักรอสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ โดยผู้สื่อข่าวพยายามถามว่า ความจริงเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ทั้ง ผจก.ส่วนตัว และเพื่อนของดาราสาวปฏิเสธให้สัมภาษณ์ พร้อมเดินเข้าห้องสอบสวนเพื่อพบตำรวจในทันที

อย่างไรก็ตาม น.ส.กระติก เปิดใจสั้นๆว่า “รู้สึกเสียใจ” แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุใดจึงไม่แจ้งเจ้าหน้าที่หลังแตงโมพลัดตกน้ำ ผู้จัดการสาวไม่ตอบ ก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.​เมืองนนทบุรี​ ซึ่งรออยู่ในห้องก่อนแล้ว

ขณะที่ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ เจ้าของเรือสปีดโบ๊ต รีบเดินเข้าไปพบตำรวจอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งเอ่ยปากพูดแต่เพียงคำว่า “ผมเสียใจมากครับ ผมเสียใจมากครับ” โดยทั้ง 5 คน ต่างพากันขึ้นประตูด้านข้างเข้าไปให้การตำรวจ โดยหลบนักข่าวที่มารอกันเป็นจำนวนมาก.