จากกรณีดาราสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา” พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา แล้วจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อกลางดึกวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งผ่านไปกว่า 21 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่มีการพบร่างแต่อย่างใดนั้น

ล่าสุดวันที่ 25 ก.พ. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม ซึ่งเดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ภายหลังกลุ่มเพื่อน 5 คน ที่เดินทางไปบนเรือกับแตงโมเข้าให้ปากคำตำรวจ โดยก่อนจะไปสอบถามทางด้านคดี นายดายศ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตัวเองอยู่ที่ท่าเรือ ระหว่างการค้นหาน้องสาว หลังทราบข่าวว่าเพื่อนของแตงโมทั้งหมด ที่อยู่บนเรือลำดังกล่าว เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ จึงรีบมาที่นี่ เพราะอยากทราบว่าทั้งหมดมาให้ปากคำอย่างไรบ้าง หลังเงียบหายกันไปทั้งวัน

กลุ่มเพื่อน’แตงโม’ โผล่พบตร.แล้ว ‘ผจก.กระติก’ ปัดตอบสื่ออ้างแค่ ‘เสียใจ’

“ทั้งนี้ ยอมรับว่าเสียความรู้สึก ที่เพื่อนของแตงโม ไม่ออกมาพูดความจริง ทั้งที่ลงเรือไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนประเด็นที่น้องพลัดตกเรือลงไป ตนไม่เชื่อเรื่องที่น้องสาวไปปัสสาวะท้ายเรือ เพราะในเรือมีคนอยู่เยอะแยะ วิงวอนเพื่อนให้พูดความจริง ทุกคนเหนื่อยกันมากแล้ว ส่วนแม่อาการเครียด ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกัน” พี่ชายดาราสาว กล่าว.