เจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยยังคงเดินหน้าค้นหา แตงโม นิดา ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความตกใจและห่วงใยของแฟน ๆ รวมทั้ง แอนนา ทีวีพูล ผู้ประกาศข่าวและเพื่อนสนิทของแตงโม กระทั่งล่าสุด เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ทีมค้นพาได้พบร่าง แตงโม นิดา แล้ว โดยพี่ชายของแตงโม ยืนยันว่าเป็นน้องสาว พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณสื่อ บอกเจอน้องสาวแล้วครับ ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องนำร่างของแตงโมไปชันสูตรตามขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ก่อนหน้าจะพบร่างของแตงโม  แอนนา ทีวีพูล  ได้เปิดเผยในรายการแฉเกี่ยวกับเรื่องราวของแตงโม โดยสรุปว่า  ได้แชตไปหาแตงโมก่อนเกิดเหตุเพราะจะโอนเงินค่าตัวให้ โดยตกลงกันไว้ว่าแอนนาจะดูแลในส่วนงานออนไลน์  ส่วนกระติกและฮิปโปดูในส่วนงานอื่น ๆ  ใช้ชื่อกลุ่มกันว่า โค้งสุดท้ายของอีโม เพราะที่ผ่านมา แตงโมเจอเรื่องราวหนัก ๆ มาเยอะ โดยเฉพาะช่วงที่คุณพ่อเสียชีวิต

ส่วนเรื่องอะไรที่ดูเป็นลางนั้น แอนนา ทีวีพูล บอกว่า แตงโมเคยพูดว่า ปีนี้ภูมิใจที่สุดในชีวิต ไม่เคยปลดล็อกอะไรเท่าตอนนี้  และพยายามเปลี่ยนตัวเองมาก ๆ แต่ทำไมสวรรค์เหมือนไม่ให้โอกาสแตงโมเลย ขณะที่ มดดำ ผู้ดำเนินรายการ กล่าวเสริมว่า รู้จักกับแตงโมมา 20 ปี ไม่เคยเอากระเช้ามาให้ แต่จู่ ๆ แตงโมเอาของขวัญมาให้ และบอกว่า ไม่รู้ว่าจะได้เอากระเช้ามาให้อีกเมื่อไหร่

แอนนา ทีวีพูล ยังบอกด้วยว่า ไม่รู้ว่าแตงโมเป็นหรือไม่เป็น ไม่รู้จะเจอแตงโมในสภาพไหน แต่แตงโม ซีเรียสเรื่องไม่อยากให้ใครเห็นเวลาไม่สวย เคยเกิดอุบัติเหตุก็ไม่บอกใคร แตงโมเคยบอกว่า ฉันจะเป็นหรือจะตาย ถ้าฉันไม่สวยอย่าถ่ายรูปลง อยากขอร้องหากใครเจอแตงโม ถ้าไม่สวยอย่าถ่ายรูป ที่ผ่านมาชีวิตแตงโมน่าสงสารกว่าที่ทุกคนเห็น เรื่องที่เล่าไม่ได้มีมากมาย แตงโมใช้ชีวิตเพื่อคนอื่นมาตลอดชีวิต เพิ่งจะได้มีโอกาสใช้ชีวิตเพื่อตัวเองบ้าง ขอสวรรค์อย่าใจร้าย ขอให้แตงโมได้กลับมาใช้ชีวิตตัวเองก่อน แตงโมเพิ่งจะกลับมาได้ จะเดินได้เองต้องล้มอีกแล้วเหรอ ไม่มีโอกาสให้เธอเลยเหรอ