เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายแอนนา วรินทร หรือ แอนนา ทีวีพลู พร้อมด้วย ฮิปโป และกลุ่มเพื่อนสนิทแตงโม ที่เดินทางมาให้ปากคำตำรวจ เปิดเผยถึงกรณีรูปภาพในไอจีของ “แตงโม” ที่ถูกลบไปนั้น เป็นรูปของ กระติก ผู้จัดการ และรูปลูกบุญธรรม ตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ ทำไมต้องลบรูปพวกนั้น ในเมื่อในไอจีเป็นพื้นที่ส่วนตัวของแตงโม จะต้องมีรหัสผ่าน ซึ่งผู้จัดการจะมีรหัสเข้า แต่ทราบว่ามือถือที่เป็นของกลางตอนแรกอยู่กับผู้จัดการ จนกระทั่งเมื่อวานนี้แม่แตงโมแจ้งว่าได้รับโทรศัพท์กลับคืนมาแล้ว ซึ่งตอนนี้ได้นำมาให้พนักงานสอบสวนเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สงสัย

เปิดโพสต์แรก ‘เบิร์ด’ หลังสูญเสีย ‘แตงโม’ คนที่รักแบบไม่มีวันกลับ

ส่วนเรื่องพินัยกรรม หรือแตงโมจะยกทรัพย์สินให้ใคร พวกตนไม่สามารถรับรู้ได้ เพราะเป็นเรื่องภายในของครอบครัว แต่เท่าที่ทราบ แตงโมรักแฟนมาก

ทั้งนี้การจัดพิธีทางศาสนายังไม่สามารถกำหนดได้ ต้องรอจบขั้นตอนชันสูตรศพ ต้องรอครอบครัวตัดสินใจและสอบทราบผู้รู้ทางศาสนาคริสต์ว่า จะต้องทำอย่างไรให้ถูกวิธี แต่ก็ทราบมาว่า แตงโมได้ทำเอกสารบริจาคร่างกายให้แก่โรงพยาบาลตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย จึงต้องรอดูว่าทางโรงพยาบาลจะรับร่างไว้ตามความประสงค์ของแตงโมหรือไม่