เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทหรูกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจมน้ำหายตัวไป ตั้งแต่ช่วงค่ำคืนวันที่ 23 ก.พ.จนถึง ช่วงเวลา 13.00 น.วันที่ 26 ก.พ.65 จึงพบร่าง ดาราสาว แตงโม ลอยกลางลำน้ำเจ้าพระยาห่างจุดเกิดเหตุราว 1กิโลเมตรนั้น

หลังพบร่างดาราสาวแล้วทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ก็ได้นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุร่องรอยหลักฐานการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อที่ รพ.ตำรวจ ต่อมาพบว่าชาวบ้านต่างพากันเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่กันคึกคัก โดยได้เลือกซื้อ เน้นเลขทะเบียนรถยนต์ ของมูลนิธิกู้ภัยที่นำร่างดาราสาว ซึ่งเป็นรถตู้ ลงท้าย 614 และเลขเรือ 25 พร้อมซื้อเลขอายุของดาราสาวเลข 37 โดยเน้นเลขท้าย 14 กันด้วย เรียกได้ว่าเลขดังกล่าวขายดีหมดเกลี้ยงแผงกันเลยสำหรับเลขเด็ดดังกล่าว

โดยบรรดาป้าๆทั้งหลายได้พูดบอกกับทางสื่อมวลชนว่า รู้สึกดีใจที่พบร่างน้องเขา สงสารเขา พวกแม่ค้าก็เป็นห่วง ติดตามมาดูตลอด ขอให้น้องเขาไปสู่สุขติ ภพภูมิที่ดี อยากเห็นหน้าน้องเขา น้องเป็นคนดีนะ เป็น FC ติดตามดูผลงานการแสดงน้องเขาตลอด เกิดชาติหน้าขอให้น้องแตงโมเป็นดาราอีก ให้ดังเปรี้ยงๆอีกเหมือนเดิมน้องโมมาด่วนจากไปแบบนี้รู้สึกใจหายมาก