ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของดารา-นักแสดงชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังพลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ ก่อนพบเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ว่ามาจากสาเหตุอะไร จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามต่อไม่หยุด

นอกจากนี้ยังมีประเด็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของ แตงโม ที่ถูกนำมาแชร์ลงบนโลกโซเชียลฯ เนื่องจากหลายคนจับสังเกตว่า หลายๆ ชุดที่เจ้าตัวสวมใส่ มีความละม้ายคล้ายคลึงกับชุดที่ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทเคยสวมด้วยเช่นกัน และหนึ่งในนั้นก็คือชุด สีชมพู รุ่น Tropical ที่ กระติก ใส่ในวันเข้าให้การกับตำรวจ จนมีหลายคนสงสัยว่าชุดดังกล่าวใช่ชุดเดียวกันกับของ แตงโม หรือไม่? ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หนุย-ชลลนา นาโคดา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Royal Silk ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ปกติเวลามีเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่ๆ จะมีการมอบให้กับเซเลบคนดังเพื่อเป็นของขวัญอยู่แล้ว และชุดที่กำลังเป็นประเด็นดังกล่าวก็เช่นกัน

นอกจากนั้น คุณหนุย ชลลนา ยังได้โพสต์ภาพถ่ายและข้อความเพิ่มเติมลงบนอินสตาแกรม nuichollana ด้วยว่า “ขณะนี้มีนักข่าวถามมาเยอะมาก หนุยขอตอบตรงนี้นะคะ หนุยมอบชุด royalsilk.luxury นี้ให้น้องแตงโม ไม่เคยให้กระติกค่ะ”..