มอนิ่งแฟนๆ ทุกผู้ทุกนามทุกคนของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า คนสวย คนแสนดี คนเก่ง คนน่ารักที่ทุกคนคิดถึงมารายงานตัวแล้ว ใครอยากแซ่บ อยากซี้ด อยากฟินไปกับอิชั้นตามมาค่ะ ข่าวโดนๆ รออยู่แน่นอน

@ ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของ 2 นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และหนุ่มสุดเท่ ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ ที่ต้นสังกัดอย่างจีเอ็มเอ็มทีวีออกมาประกาศว่าทั้งสองคนติดโควิด-19 โดยหนุ่มปอนด์มีอาการไอ เจ็บคอ และเป็นไข้ ส่วนหนุ่มนิวนั้น ไอและมีเสมหะ ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนอยู่ในขั้นตอนการรักษาแล้ว ทันทีที่แฟนๆ ทราบข่าวก็พากันมามอบกำลังใจและขอให้ทั้งสองคนรวมถึงคนที่ติดเชื้ออื่นๆ หายไวๆ และมีสุขภาพแข็งแรงกันด้วย ยังไงอิชั้นก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สองหนุ่มหายไงๆ ด้วยนะคะ

@ ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว เก้า สุภัสสรา กันบ้าง หลังจากที่เปิดโหมดแซ่บมาพักใหญ่ ล่าสุดเธอไม่หยุดอยู่แค่นั้น แต่กลับส่งรูปในชุดบิกินีออกมากระชากใจแฟนๆอีกรัวๆ จนตอนนี้แฟนๆ แซวหนักมากว่า เก้าสายแซ่บเสียแล้ว อิอิ เริ่ดอยู่นะเก้าเอาดีด้านนี้อ่ะจ้า ฟันธง

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว แตงโม นิดา กันบ้าง หลังจากเธอเสียชีวิตจากการตกเรือจนจมน้ำและจากแฟนๆ ไปนิรันดร์ แฟนๆ ก็พากันอาลัยรักถึงเธอและยังคงช่วยกันทวงคืนความยุติธรรมให้เธอ พร้อมกัยแฉพฤติกรรมต่างๆ ของคนบนเรือที่อยู่กับเธอก่อนจมน้ำกันอย่างมากมาย โดยหนึ่งในคนที่โดนสังคมดราม่าหนักมากคือสาวกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของสาวแตงโม ที่มีหลายประเด็นในสังคมดราม่าใส่ ซึ่งล่าสุดสาว แอนนา ทีวีพูล หนึ่งในเพื่อนสนิทของสาวแตงโม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7 ถึงการจากไปของเพื่อนสนิทว่า “ไม่เชื่อเลยเรื่องที่แตงโม ไปปัสสาวะท้ายเรือ ตอนแรกมีหลายคนมาเตือนบอกให้ระวังกลุ่มนี้ เพราะพวกเขามีเส้นสายกว้างขวาง เราก็ระวังตัวนะ แต่เราไม่กลัวเพราะเพื่อนตายทั้งคน พวกเขาก็ไม่เคยติดต่อมาหาอะไรเราเลย มีแค่ได้คุยกับกระติกตอนที่ไปนิติเวช ตอนนี้เราสงสัยแค่ว่าทำไมกระติกไม่พูดความจริงเท่านั้นเอง เราเชื่อว่าที่เขาเล่ามามันไม่ใช่ความจริงทั้งหมด เราแปลกใจตั้งแต่วันนั้น วันที่เราไปท่าเรือ พอเราจะไปเขาบอกไม่ต้องไป เขาให้เหตุผลว่า เราเป็นนักข่าว เขาตอบชัดเจนว่า เขาไล่เรากลับบ้านเพราะเราเป็นนักข่าว ถ้าเราทำอาชีพอื่นเขาคงให้เราอยู่ต่อ เราบอกให้เขาสาบาน เขาบอกว่า ทำไมต้องสาบานให้เธอสบายใจ แถมเขายังบอกอีกว่า “ทำไมแตงโมจะตายทั้งทีต้องทิ้งปัญหาไว้ให้ด้วย” และที่ทำให้เราไม่เชื่อเรื่องนี้เพราะ แตงโม เป็นคนอั้นปัสสาวะเก่งมาก และ แตงโม ว่ายน้ำเป็น ถ้าตกลงไปยังไงก็ต้องประคองตัวได้ในระดับหนึ่ง ที่ผ่านมาเคยไปว่ายน้ำด้วยกันในระดับที่ลึกมาก เราก็ถามแตงโมว่า ทำได้ไง แตงโมก็อธิบายให้ฟังว่าตีขาสิ ง่ายมาก และยังมีเรื่องชุดอีก ชุดที่แตงโมใส่ยาวกรุยกราย ไปปัสสาวะคงยากมาก”

@ ต่อกันที่ข่าวของคู่รักนักสู้ บอย พีชเมกเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ล่าสุดการทำความดีของพวกเขาจากโครงการรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ หรือ รถพุ่มพวงช่วยชีวิตวิกฤติโควิด-19 ก็ได้รับรางวัลคนดีประเทศไทย ปีที่ 12 ประจำปี 2563-2564 เพื่อเชิดชูบุคคลที่ลงมือทำความดี ด้วยความทุ่มเท เสียสละเพื่อสังคม สาขาช่วยเหลือสังคมดีเด่น เพื่อสนับสนุนแบบอย่างที่ดี และส่งเสริมการนำเสนอประเด็นที่สร้างสรรค์เป็นประโยชน์ให้กับคนในสังคม โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานมอบรางวัลให้แก่ทั้งคู่เพื่อเป็นกำลังใจในทำความดีเพื่อต่อสังคมต่อไป ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ คนดีของสังคม ที่เราทุกคนเห็นและชื่นชม ปรบมือค่ะ

@ ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาวสวยแดนกิมจิ ลียองเอ วัย 51 ปี เจ้าของบทบาท แดจังกึม ได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน ช่วยเหลือผู้ประสบเคราะห์จากสงครามรัสเซียยูเครน พร้อมแนบจดหมายใจความว่า “ดิฉัน ลียองเอ เป็นนักแสดงที่อาศัยอยู่เกาหลีใต้ ครอบครัวของฉันเป็นทหารผ่านศึกที่เคยผ่านสงคราม ฉันเข้าใจดีถึงความหวาดกลัวต่อสถานการณ์ปัจจุบัน (ที่ยูเครน) มากกว่าใครอื่น ฉันหวังอย่างสุดใจว่าสงครามในยูเครนจะจบลงในเร็ววันและฉันอธิษฐานขอให้ทุกคนปลอดภัย ขอฝากถึงชาวยูเครนทุกคนที่กำลังเรียกร้องเพื่ออิสรภาพและสันติสุข ฉันหวังว่าพวกคุณจะไม่สูญเสียความหวังและความกล้าหาญของพวกคุณ ในฐานะประชาชนชาวเกาหลี ที่ยึดมั่นในอิสรภาพและสันติสุขเช่นกัน ฉันอยากจะส่งใจผ่านไปทางของขวัญเล็กน้อยชิ้นนี้ ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง”

แหม…เต็มอิ่มจุใจกันเลยทีเดียวกับข่าวต่างๆ ที่เราเอามาใากกัน ยังไงก็อดใจรอหน่อยนะคะ แล้วอิชั้นจะรีบมารายงานข่าวใหม่จ้า

__

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม newwiee