เมื่อวันที่ 5 มี.ค. เพจ โหนกระแส ได้ไลฟ์พิเศษระหว่าง หนุ่ม กรรชัย และ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โดยหนุ่ม กรรชัย ระบุว่า ใช้ชื่อตอนว่า หอนกระแส โดยทนายตั้ม กล่าวว่า เข้าไปคุยกับตำรวจวานนี้ (4 มี.ค.) ว่า มีตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาคุยด้วย โดยตนเองเล่าให้ฟังถึงประเด็นที่กลุ่มเพื่อนแตงโมมาหา แต่มีประเด็นที่ยังไม่สามารถพูดได้ เพราะเดี๋ยวทัวร์ลงตำรวจ และตำรวจมาลงผม ถึงเวลาแล้วจะเปิดเผย

โดยทางหนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่า เป็นอุบัติเหตุได้หรือไม่ ทนายตั้มระบุว่า ต้องพิสูจน์ให้ชัดว่าตกจากทางไหน

หนุ่มกรรชัย ได้กล่าวว่า ทราบมาว่า ผมที่พบไม่ได้พบที่ใบพัด แต่พบซอกท้ายเรือ ทำให้มีการพูดคุยกันในประเด็นดังกล่าว ว่า เป็นไปได้หรือไม่ ที่หากตกจากท้ายเรือ ผมเพียงบางเส้นจะเข้าไปติดบริเวณดังกล่าวได้ เพราะหากโดนดูดก็เป็นไปได้ แต่ถ้าใบพัดจะพันผมเข้าไป ก็ไม่น่าจะพันแค่บางเส้นเท่านั้น ก็อาจจะโดนหัวด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นปริศนาที่ทุกคนอยากรู้

หนุ่มกรรชัย ถามว่า ทำไมทุกคนถึงเชื่อแซนหมด ทั้งที่ 4 คนบอกว่า ไม่เห็น แต่เชื่อแซนกันหมด

ทนายตั้ม กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องตอบแซนให้ละเอียด เพราะรู้มาว่าแซนก็ไม่ธรรมดา ผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ธรรมดา สำหรับประเด็นของแม่  รีบให้อภัยไวไปหน่อย อาจจะต้องสรุปว่า เป็นอุบัติเหตุหรือไม่ ซึ่งหลายคนก็มีข้อสังเกตว่า ทำไมไม่ให้อภัยกระติก แต่ให้อภัย โรเบิร์ต และ ปอ เป็นเพราะกระติก ไม่ได้รวยใช่หรือไม่ ก็เป็นสิ่งที่คนเขาคิดกัน ส่วนสิ่งที่แม่พูดจะกระทบกับประเด็นในคดีอย่างนั้น ก็ทำให้คดีเบาลงไปเยอะ ถ้าผู้เสียหายติดใจ ตำรวจก็จะพยายามหา แต่แบบนี้ ก็ทำให้คดีเบาลง เพราะญาติไม่ติดต่อเอาความ