ยังคงเป็นปริศนาที่สังคมเฝ้าจับตา กรณีพบศพ แตงโม นิดา หรือภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาห่างจากโป๊ะท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนทบุรี ไปไม่กี่ร้อยเมตร หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตของกลุ่มเพื่อน ท่ามกลางข้อกังขาของสังคมเป็นอย่างมาก ซึ่งภายหลังคณะสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องสอบปากคำ ไขปริศนาคดี ดาราสาว แตงโม-นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต พร้อมนำโทรศัพท์มือถือของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และของดาราสาวแตงโมไปทำการตรวจสอบทางเทคนิค ขณะที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ในเพจ “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ทิ้งปริศนาที่ได้ใจความว่า มีข้อมูลวงในว่า พลตำรวจตรี น. ขายข้อมูลความลับการสืบสวนคดีน้องแตงโมให้กับบุคคลภายนอก นั้น

’ทนายตั้ม’ แฉ พลตำรวจตรี น. ขายข้อมูลความลับสืบสวนคดี ‘แตงโม’

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง นายษิทรา หรือ ทนายตั้ม โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา และแชร์ออกไปจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือ แอนนา ทีวีพูล ที่เข้ามาคอมเมนต์ ว่า ขอบคุณทนายตั้มมากๆเลยนะคะ ที่เรียกร้องความยุติธรรมให้โม โดยทางนายษิทรา ได้ตอบกลับคอมเมนต์ ว่า สู้ไปด้วยกันแอนนา พร้อมอีโมติคอนรูปหัวใจ

อย่างไรก็ตาม นายษิทรา ยังโพสต์ด้วยว่า พล.ต.ต.น. เตรียมหานายคนใหม่เกาะได้เลย พร้อมระบุว่า มัวแต่ไปสืบคนอื่น ระวังโดนตร.อื่นสืบกลับเรื่องเผยความลับราชการบ้างนะ #ฝากไว้ให้คิด.