เมื่อวันที่ 9 มี.ค. น.ส.สุวรรณา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ได้พาน้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี เข้าพบแพทย์ที่ รพ.เมืองพัทยา เพื่อทำการตรวจร่างกาย หลังได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ หลังพบว่าน้องเอ ลูกชายวัย 10 ขวบ ถูกครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ ใช้ฝ่ามือตีเข้าที่กลางหลังอย่างแรงจนเป็นรอยฟกช้ำ

จากการสอบถาม น.ส.สุวรรณา กล่าวว่า น้องเอเพิ่งจะย้ายโรงเรียนมาจาก จ.บุรีรัมย์ และเพิ่งจะได้เข้าเรียนในชั้น ป.3 ที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในเขตตำบลหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในเทอมนี้ วันเกิดเหตุวันที่ 7 มี.ค. 65 ทางโรงเรียนได้มีการสอบ โดยครูผู้คุมสอบไม่ได้เป็นครูประจำชั้นของน้องเอ ได้ใช้ฝ่ามือตีเข้าที่กลางหลังของน้อง จนกระทั่งมาช่วงเช้าวันนี้ขณะแต่งตัวให้น้องเอมาโรงเรียน สังเกตเห็นรอยช้ำเป็นรูปฝ่ามือ จึงได้สอบถามน้องเอ จนทราบเรื่องว่า ถูกครูที่คุมสอบตีจริง เนื่องจากน้องเอไม่เข้าใจจึงได้ถามครูที่คุมสอบหลายครั้ง จนครูโมโหแล้วใช้มือตีที่กลางหลัง

ต่อมาคุณแม่จึงได้เดินทางไปพบทาง ผอ.ของโรงเรียน และได้สอบถามกับทางครูผู้หญิง อายุประมาณ 30 ปี ที่ตีน้องเอ ก็ยอมรับว่าตอนนั้นเกิดอารมณ์โมโห จริงจึงได้ตีน้องเอ พร้อมยกมือไหว้และกล่าวขอโทษถึงการกระทำที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามด้านคุณแม่น้องเอ กล่าวทิ้งท้ายว่า ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์ความรุนแรงเช่นนี้เกิดขึ้นกับลูกของตนเองทั้งนั้น และจะเอาเรื่องครูที่ตีน้องเอ ให้ถึงที่สุด