เมื่อวันที่อาทิตย์ที่ผ่านมา เฮงเจียน นี ชายวัย 39 ปี จากนิวยอร์ก โดนตำรวจฟิลาเดลเฟียควบคุมตัวไว้เมื่อเขาเข้ามอบตัว หลังจากก่อเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมหญิงและลูกชายของเธอ

เฮงเจียน นี ผู้ต้องสงสัยแทงเพื่อนร่วมงานหญิง

เหตุการณ์สะเทือนขวัญเกิดขึ้นถนนคนอร์ ย่านเมย์แฟร์ ในเมืองฟิลาเดลเฟีย เวลาประมาณ 14.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า นีเป็นผู้ใช้มีดแทงหญิงสาววัย 37 ปี หลายครั้ง จนเธอได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤติที่โรงพยาบาลเนื่องจากบาดแผลโดนแทงทั่วร่าง 

นอกจากหญิงสาวดังกล่าว ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ซึ่งเป็นลูกชายของเธอทั้งคู่ โดยลูกชายคนโตวัย 15 ปี โดนแทงที่บริเวณหลังศีรษะ ส่วนลูกชายคนเล็กวัย 10 ขวบโดนแทงที่บริเวณหลังศีรษะและขาซ้าย ทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและได้รับการรักษาจนอาการคงที่

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวว่า เด็กชายทั้งสองเป็นคนวิ่งมาบอกเธอว่าพวกเขาโดนแทงในระหว่างที่พยายามปกป้องแม่ของพวกเขาที่กำลังโดนทำร้าย

ตำรวจนำผู้ต้องสงสัยที่เข้ามอบตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อให้ผู้เสียหายชี้ตัว เขาจะต้องโดนตั้งข้อหาเพื่อรับผิดหลายกระทงด้วยกัน ซึ่งรวมถึงข้อหาทำร้ายร่างกายโดยหมายจะเอาชีวิต, พยายามฆ่า, บุกรุกสถานที่ส่วนบุคคลและพยายามขืนใจผู้อื่น

แหล่งข่าวและเครดิตภาพ : CBS Philadelphia, Fox29