เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จากกรณีการจากไปของดาราสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต ผ่านมากว่า 10 วันแล้ว ยังคงมีแฟนคลับเดินทางมาร่วมวางดอกไม้เพื่อไว้อาลัยให้กับ แตงโม นิดา อย่างไม่ขาดสายทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งที่โป๊ะเรือในขณะนี้ดอกไม้หลากสี พวงมาลัย ขนมข้าว นม ผลไม้ต่างๆ เสื้อผ้า หรือสิ่งของต่างๆ ที่แฟนคลับได้นำมาวางเต็มโป๊ะเรือและดอกไม้เริ่มกองสูงขึ้นทั้งของเก่าและของใหม่ทับถมกันขึ้นมาเรื่อยๆ ทุกๆ วัน

นายสุรินทร์ สะและกุล ประธานชุมชนพิบูลสงคราม 1 เล่าว่า ในการจัดเก็บดอกไม้ ก็คงต้องรอให้สิ้นสุดกระบวนการให้เรียบร้อยเสียก่อน จะไม่ไปละเมิดเก็บดอกไม้ที่แฟนคลับเขานำมาวางเพื่อไว้อาลัยด้วยความรักในตอนนี้ ซึ่งหากทางญาติหรือเพื่อนๆ มาเห็นว่ามีคนนำดอกไม้มาร่วมไว้อาลัยเยอะขนาดนี้ เขาก็คงภูมิใจและดีใจที่มีคนรักแตงโมมากมายขนาดนี้ โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับทั้งหลาย ซึ่งในตอนนี้เราจะยังไม่ดำเนินการใดๆ จนกว่าคดีจะสิ้นสุดกระบวนการและการทำพิธีทางศาสนาจะสิ้นสุดลง

หลังจากทุกอย่างสิ้นสุดลง ก็จะมีเจ้าหน้าที่ของทางเทศบาลเข้ามาจัดเก็บดอกไม้ที่แห้งเหี่ยวลงเรือขยะของเทศบาลนครนนทบุรี ส่วนเรื่องของความปลอดภัยก็ไม่ต้องห่วง เพราะทางโป๊ะเรือสามารถรองรับน้ำหนักได้และมีความแข็งแรงที่จะรองรับผู้ที่จะเข้ามาวางดอกไม้และถ่ายรูป ตอนนี้มีจำนวนดอกไม้เยอะมาก ก็อาจจะต้องทยอยเก็บของเก่าที่แห้งเหี่ยวออกไปก่อน เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับคนที่จะมาวางดอกไม้คนอื่นๆ ซึ่งคาดว่าจะยังมีกลุ่มแฟนคลับเดินทางมาร่วมวางดอกไม้กันอย่างต่อเนื่องอีกหลายวัน ก็อยากฝากประชาสัมพันธ์ไปถึงผู้ที่จะเดินทางเข้ามาที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 ให้จอดรถด้านนอก จะสะดวกกว่านำรถเข้ามาจอดด้านใน.