กรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า”ทราบจาก ทนายกฤษณะ ว่าคุณแม่แตงโม ให้อายัดนำร่างแตงโม ให้ สถาบันนิติฯ กระทรวงยุติธรรม ชันสูตรอีกครั้งก่อน และระงับการฌาปนกิจ จากเมื่อวานที่ผมคุยกับคุณแม่” ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“แม่แตงโม”สั่งอายัดร่างลูกสาว ให้สถาบันนิติเวชชันสูตรอีกครั้ง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริง ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของแม่แตงโม เบื้องต้นเปิดเผยว่า ยืนยันว่าที่ ส.ส.เต้ โพสต์ในเฟซบุ๊กนั้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการเตรียมเอกสารร่วมกับ ทนายเดชา หรือ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ นำหนังสือไปยื่นให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วงบ่ายของวันนี้ เพื่อทำเรื่องอายัดศพของนักแสดงสาวแตงโม-นิดา ให้กับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ชันสูตรอีกครั้ง แต่ยังไม่ขอระบุรายละเอียด เนื่องจากเกรงเรื่องความปลอดภัย

ส่วน ทนายเดชา ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ว่า “เรียนพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทราบ การดำเนินการใดๆ เกี่ยวกับศพของน้องแตงโม เช่นการอายัดศพ หรือ หากจะการดำเนินการอื่นๆ ทีมทนายความ จะแจ้งเป็นทางการนะครับ”