เป็นอีกหนึ่งไวรัลที่เรียกรอยยิ้ม พร้อมความลุ้นติดตามไปทั่วสังคมออนไลน์ในชั่วข้ามคืนอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้ TikTok@nicknuttu ซึ่งเป็นทหารหนุ่มรายหนึ่งที่เพิ่งย้ายมาอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ได้ไม่นาน และได้ไปทำธุระที่ จ.เชียงราย โดยเขาได้เผยคลิปของตนเอง ขณะไปงานรำวง แต่กลับเจอเรื่องไม่คาดคิด เพราะกลายเป็นว่า เขากลับหลงเสน่ห์สาวน้อยรำวงรายหนึ่ง จนเป็นที่มาของการเต้นไปจีบไป

@nicknuttu

ถนนคนเดินเชียงราย สนุกมากครับ มีทุกวันเสาร์ครับผม #ถนนคนเดินเชียงราย

♬ เสียงต้นฉบับ – Tu Story – Tu Story

โดยจังหวะที่ทั้งคู่กำลังขยับเข้าจังหวะเพลงอยู่นั้น ทางทหารหนุ่มได้สอบถามว่าถาม น้องว่าทำงานอยู่ที่ไหน ซึ่งเธอก็กระซิบบอกว่าทำงานอยู่ที่ร้าน KFC สาขาบิ๊กซีเชียงราย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าแล้วพี่จะไปอุดหนุน

@nicknuttu

ตอบกลับ @pond2533.ja ไม่แน่ใจว่าน้องเค้ามีแฟนหรือยัง ไม่แน่ใจว่าน้องเค้าจะชอบหรือไม่ เลยไม่ได้ขอเบอร์ขอไลน์ ได้มีความสุขเล็กๆในช่วงเวลาหนึ่งก็โอเคแล้วครับ วันนี้ไก่KFCอร่อยมาก????????????????????#kfcchallenge #kfc

♬ เสียงต้นฉบับ – Tu Story – Tu Story

แต่กลับกลายเป็นว่า เขาไม่ได้พูดเล่น เพราะวันถัดมา เจ้าตัวได้เข้าไปอุดหนุนอาหารที่ร้านของน้องสาวรำวงจริงๆ ซึ่งเธอก็จำได้พร้อมกับได้ยกมือไหว้เขาด้วย โดยทางทหารหนุ่มชื่นชมว่า สาวคนนี้เป็นคนที่ขยันมากๆ กลางวันก็ทำงาน กลางคืนก็ทำงาน เก่งมากๆ นอกจากนี้ เขายังได้ระบุความรู้สึกอีกว่า “ไม่แน่ใจว่าน้องเค้ามีแฟนหรือยัง ไม่แน่ใจว่าน้องเค้าจะชอบหรือไม่ เลยไม่ได้ขอเบอร์ขอไลน์ ได้มีความสุขเล็กๆ ในช่วงเวลาหนึ่งก็โอเคแล้วครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นและเรียกรอยยิ้มเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า เป็นอีกหนึ่งคลิปที่น่ารัก ทำให้มียอดชมคลิปกว่า 8 ล้านวิวในชั่วข้ามคืนอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @nicknuttu