จากกรณี เพจเฟซบุ๊กร้าน “นมโต ตำป่า” ทำเป็นเพิงร้านเล็ก ๆ ขายส้มตำอย่างเดียว ในหมู่บ้านดงใหญ่พัฒนา ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ได้โพสต์ภาพถ่ายแบบวาบหวิวโชว์ความเซ็กซี่ของแม่ค้า บริเวณหน้าร้านส้มตำ แต่ภายหลังกลับเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง โดยฝ่ายงานเกี่ยวข้องออกมาติติงว่า หากจะแต่งกายขายส้มตำลักษณะดังกล่าวคงไม่เหมาะสม ซึ่งทางเจ้าของร้านคือ น.ส.ปุ๊กกี้ อายุ 28 ปี ได้เผยว่า เป็นเพียงการถ่ายภาพโปรโมตร้านเท่านั้น ไม่ได้แต่งกายวาบหวิวแล้วมาขายของแต่อย่างใด แต่ได้มีเพจเฟซบุ๊กนำไปโพสต์ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

‘นมโตตำป่า’ ขู่ฟ้องเพจดัง แจงสวมบิกินีแค่โปรโมตร้าน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ในเฟซบุ๊ก “นมโต ตำป่า” ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า “เปิดร้านจ้า แซ่บทั้งแม่ค้าและเด็กเสิร์ฟ” โดยมีภาพของ 2 สาวรูปร่างอวบ กำลังใส่ชุดกระโปรงสุดฟิต เผยให้เห็นเรือนร่างด้านข้าง สร้างความเกรียวกราวให้แก่ผู้ชมเป็นอย่างมาก มีการกดไลค์กดแชร์ไปนับหมื่นครั้ง โดย น.ส.ปุ๊กกี้ เปิดเผยว่า หลังจากตนโดนต่อว่าและตักเตือนจนไม่อยากเปิดร้านขายส้มตำอีก แต่ภายหลังกลับปรากฏว่ามีลูกค้ามาอุดหนุนชนิดไม่ขาดสาย ต้องรับโทรศัพท์มากกว่า 300 สาย ยอดขายพุ่งวันละ 8,000-10,000 บาท ทำให้ล้มเลิกความคิดทุกอย่าง พร้อมสร้างความมั่นใจให้ตัวเองด้วยการชวนเพื่อนอีกคนมาช่วยกันถ่ายภาพโปรโมตร้านแล้วกลับมาขายอย่างจริงจังอีกครั้ง แต่ยังยืนยันว่า ไม่มีการแต่งกายวาบหวิวไปขายที่ร้านแต่อย่างใด ภาพที่ถ่ายทำเพื่อส่งเสริมการขายเท่านั้น

“….ตอนนี้ไม่สนคอมเมนต์ที่เคยตำหนิหนูอีกแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ถือว่าไม่ผิด เพราะไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับสังคม แต่กลับสร้างรายได้ให้หนูและครอบครัว จึงอยากจะฝากไปถึงแม่ค้าทั่วไป ถ้าคิดจะขายของ ต้องกล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่เดือดร้อนสังคม มีดีต้องเอาออกมาโชว์ค่ะ….” น.ส.ปุ๊กกี้ กล่าว