คงต้องเรียกว่าตลอดฤดูร้อนนี้มาอยู่ร่วมกันไปกับ KYUHYUN (คยูฮยอน) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ด้วยโซโล่ซิงเกิ้ลล่าสุด ‘Together’ (ทูเกเตอร์) ที่พร้อมจะสร้างความสดชื่นให้แฟนคลับชาวไทยทุกคนกันดีกว่า โดยซิงเกิ้ลนี้คือหนึ่งในซิงเกิ้ลจาก ‘2021 PROJECT : 季’ หรือโปรเจคท์ปล่อยเพลงใหม่ตามฤดูกาลที่ใส่ความรู้สึกอันแสนอ่อนไหวทางด้านดนตรีของ KYUHYUN เอาไว้

โดยเพลงนี้เป็นแนวป๊อปร็อก ที่นักทำเพลงฮิตอย่าง KENZIE ได้แต่งเนื้อร้องและทำนองนั้น จะมีการผสมผสานอันน่าประทับใจระหว่างเนื้อร้องที่แสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา ท่ามกลางฤดูร้อนอันแสนอบอ้าว อาทิ ฉันจะเป็นหยาดฝนอันสดชื่น ท่ามกลางความทรงจำในฤดูร้อน, ฉันแค่อยากมีความสุขไปกับเธอทุกวัน และกีตาร์อะคูสติกที่มีชีวิตชีวา

ทั้งนี้  KYUHYUN ได้ส่งคลิปมาทักทาย E.L.F. (เอลฟ์ ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ด้วยว่า

“สวัสดีครับ E.L.F. ไทย ผม KYUHYUN ครับ ซิงเกิ้ลใหม่ของผมที่เหมาะจะฟังตลอดฤดูร้อนนี้ Together ก็ได้ปล่อยออกมาแล้วครับ สำหรับซิงเกิ้ลนี้นะ ท่ามกลางฤดูร้อนที่อบอ้าวประเทศไทยร้อนมาก ๆ เลยใช่ไหมครับ ดังนั้น เพื่อให้แฟนไทยทุกคนรู้สึกเย็นสบาย เพลงนี้ก็มีเนื้อร้องที่สื่อความรู้สึกช่วงฤดูร้อนแบบตรง ๆ และผสมผสานกีตาร์อะคูสติกที่สดชื่น มีชีวิตชีวาอย่างโดดเด่น ผมคิดว่าเป็นเพลงแนวป๊อปร็อกที่น่าจะช่วยทุกคนได้ดีที่สุดเลยครับ หวังว่าทุกคนจะฟังเพลงนี้ แล้วก็เพลิดเพลินไปกับฤดูร้อนอย่างสดชื่นด้วยกันกับผมนะครับ ฟัง Together บ่อย ๆ น้า KYU คิดถึง E.L.F. ไทยครับ ขอบคุณครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และ LINE : @Dailynews