การแข่งขันมวยไทย รายการ “อมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” รายการมวยยอดนิยมจากอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ที่จะระเบิดศึกกันในวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน ยังคงจัดหนักจัดเต็มด้วยคู่มวยคุณภาพถึง 8 คู่ และคู่เอกสุดระทึกเป็นศึกระหว่างแชมป์ประเทศไทย ปะทะ แชมป์สนามมวยอ้อมน้อย

โดยมวยคู่เอกประจำรายการเป็นการชิงตำแหน่งแชมป์ รุ่นไลต์เวตของเวทีราชดำเนิน ระหว่าง แชมป์ประเทศไทยรุ่น 135 ปอนด์ ก้องธรณี ส.สมหมาย มวยเอกจากค่าย ส.สมหมาย ยอดมวยจังหวะฝีมือถนัดซ้าย ที่มีการเตะซ้ายและหมัดซ้ายที่รุนแรงเป็นอาวุธ ดวลกับ แชมป์เวทีอ้อมน้อยรุ่น 135 ปอนด์ กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง มวยเอกจากค่าย ต.หลักสอง มวยฝีมือครบเครื่องที่มีทีเด็ดในการแทงเข่าที่รุนแรงและพลังแขนอันทรงพลัง แถมยังเคยเอาชนะ ก้องธรณี มาแล้ว

นอกจากนี้ในรายการยังสมทบด้วยคู่มวยน่าดูน่าชมอีกหลายคู่ อาทิ ราชันย์ ส.สมนึก พบ เดชพิชัย นาวีอันดามัน, สรรชัย ส.จ.เล็กเมืองนนท์ พบ โรเบิร์ต ส.มงคลการช่าง และคู่เอกช่วงที่ 2 แม็คนั่ม บางกอกอะไหล่ยนต์ พบ เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน

สำหรับ “ศึกอมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ตั้งแต่เวลา 16.55-19.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.r2b.tv และเฟซบุ๊กแฟนเพจ มวยสด.com ตั้งแต่เวลา 19.20 น. เป็นต้นไป

ส่วนแฟนมวยที่ต้องการรับชมความมันและบรรยากาศอันน่าตื่นเต้นแบบติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่เวทีมวยราชดำเนิน ในราคาเข้าชม 1,200 บาท (รวมค่าตรวจ ATK)