เมื่อวันที่ 18 มี.ค. เชื่อว่าหลายคนที่เล่นโซเชียล และคอการเมืองแทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก​ อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการ อดีตข้าราชการประจำกระทรวงการต่างประเทศ ปัจจุบันเป็นอาจารย์ประจำศูนย์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษาของมหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมักจะแสดงความเห็นตามเพจต่างๆ รวมถึงโพสต์ข้อความในแง่มุมการเมืองเป็นประจำ จนติดท็อปคอมเมนต์นั้นๆ​ กันเลยทีเดียว

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 14 มี.ค.​ ที่ผ่านมา อ.ปวิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun ประกาศข่าวดี ข่าวสำคัญ เนื่องในโอกาสที่ตนเองนั้นกำลังจะแต่งงาน ในวันที่ 31 มีนาคม 2565 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับโพสต์ภาพการ์ดงานแต่ง โดยเปิดเผยชื่อเจ้าบ่าวคือ Alexander Fiennes-Smith โดยจะมีงานพรีเวดดิ้ง ในวันที่ 18 มีนาคม และจัดงานเลี้ยงในหมู่เพื่อน วันที่ 19 มีนาคม ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 31 มีนาคม ที่กรุงปารีส 

ล่าสุดวันนี้ ทาง​ อ.ปวิน ได้โพสต์ภาพสุดน่ารักของว่าที่เจ้าบ่าว ที่ทุกคนถึงกับร้อง​ Wow ในความหล่อเหลาทีเดียว ซึ่งอยู่ในอิริยาบถกำลังขอความรัก และการสวมแหวนแต่งงาน โดย​ อ.ปวิน โพสต์ข้อความระบุว่า พรีเวดดิ้งวันนี้ค่ะ Love you Alex

ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ Pavin Chachavalpongpun