จากกรณียูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี “คิวเท โอ็ปป้า” ออกมาเล่าเรื่องราวหลังจากโดนทีมงานฉกของไปขายและยังเอาข้อมูลของทางบริษัทไปขาย มีการแฉเรื่องการเงินทำให้เกิดความเสียหาย แต่ต่อมาฝ่ายทีมงานชุดเก่าได้ชี้แจงโดย อ้างว่า “….เป็นเรื่องเข้าใจผิด และอยากเจรจาเพื่อขอกลับไปทำงานร่วมกันอีกครั้ง…” ตามที่ปรากฏเป็นข้าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 19 มี.ค. “คิวเท โอ็ปป้า” ได้โพสต์คลิปอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนกล่าวขอบคุณชาวเน็ตและแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้รู้สึกดีมาก ๆ เพราะไม่เคยรับกำลังใจมากมายขนาดนี้มาก่อน สำหรับคำถามที่หลายคนอยากฟังก็คือ จะรับทีมงานชุดเก่าเข้ามาทำงานอีกหรือไม่นั้น ตนขอบอกตรงนี้เลยว่า จะไม่รับกลับ ตนเสียเวลามามากพอแล้ว หลังจากอ่านข่าวของพวกเขา ซึ่งก็มีเรื่องดีและไม่ดี แต่ก็รู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้มีความจริงใจ

“….คือ…จริง ๆ เวลาเพียง 2 เดือน มันก็เป็นเวลาที่นานพอ แต่กลับไม่มีใครมาขอโทษผมเลย พูดตรงๆ ไม่อยากยุ่ง เสียเวลามามากแล้ว เสียทั้งงาน เสียทั้งสภาพจิตใจ กว่าผมจะถ่าย 1 คลิปออกมา ค่อนข้างทำใจนานมาก ผมอยากเริ่มต้นใหม่ อยากมีครอบครัวใหม่ อยากมีทีมงานใหม่ ทำคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ ไม่อยากอยู่กับคนที่มาทำร้ายเรา ตอนนี้เปิดรับสมัครพนักงานใหม่ทั้งหมด ใครสนใจเข้าไปดูได้ในแฟนเพจคิวเทโอ๊ปป้า ขอคนที่จริงใจมาทำงานกับผม…”

สามารถติดตามชมคลิปทั้งหมดได้ที่นี่…คลิก

สำหรับในเพจ “Kyutae Oppa – คิวเท โอ็ปป้า” นั้นได้ระบุตำแหน่งพร้อมคุณสมบัติที่รับสมัครไว้ 3 ตำแหน่ง ได้แก่

  • Editor
  • Production
  • Manager
    ผู้สนใจสามารถส่งรายละเอียด ชื่อนามสกุล พร้อมแนบ Resumeและ Portfolio พร้อมเเจ้งตำเเหน่งที่สมัคร ส่งมาที่ [email protected]