เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ สน.คลองตัน น.ส.ฏีญาร์ภา หรือน้ำเพชร กฤษณสุวรรณ อดีตนางงาม ดีกรีรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.นิรันดร์ โสมะคุณานนท์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.คลองตัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายเฉิน ชาวจีน หุ้นส่วนผับแห่งหนึ่งย่านเอกมัย และ นายหวัง ชาวจีน ซึ่งเป็นเพื่อนของนายเฉิน หลังถูกนายหวังลวนลามโดยการตีที่บั้นท้าย และถูกนายเฉินด่าทอ เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา

ด้าน น.ส.ฏีญาร์ภา เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้ไปแสดงความยินดีในงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านดังกล่าว ซึ่งตนได้ไปร่วมงานเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง จากนั้นจึงเดินทางกลับ ระหว่างที่ตนยืนรอรถอยู่นั้น นายหวังได้เดินเข้ามาตีที่บั้นท้ายของตนอย่างแรง ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนของตน ตนจึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ของทางร้าน แต่ปรากฏว่านายเฉิน ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของร้านกลับด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคายทั้งที่ไม่รู้จักกัน ทำให้ตนรู้สึกแย่มาก ทั้งนี้ ตนไม่ต้องการให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต หากตนต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่โตก็คงทำการไลฟ์ไปแล้ว แต่ตนต้องการแค่คำขอโทษจึงทำการโพสต์ลงเฟซบุ๊ก หลังเกิดเหตุ ตนไม่ได้พูดคุยกับทางร้านแต่อย่างใด แต่วันนี้รู้สึกว่าสายไปแล้วสำหรับคำขอโทษ จึงเดินทางมาแจ้งความ

ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวน น.ส.ฏีญาร์ภา กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกับคู่กรณีแล้ว ที่นายหวังทำไปนั้นเป็นเพราะมีอาการมึนเมา หากตนดำเนินคดีก็อาจส่งผลให้ร้านถูกปิด ซึ่งตนสงสารพนักงาน จึงไม่ต้องการเอาเรื่อง และจะให้ทั้งสองคนขอโทษผ่านสื่อมวลชน ทั้งนี้ ตนอยากฝากถึงผู้ประกอบการว่า ผู้หญิงที่ไปนั้นเพื่อหาความบันเทิง ไม่ใช่ทุกคนที่จะมาลวนลามกันได้ในวันเกิดเหตุ แม้ว่าพนักงานของทางร้านจะขอโทษตนแล้ว แต่ตนไม่ต้องการ เพราะใครทำก็ต้องเป็นคนขอโทษ

ด้าน นายหวัง กล่าวว่า ตนขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากในวันเกิดเหตุตนมีอาการเมามาก และไม่ทราบว่า น.ส.ฏีญาร์ภา เป็นบุคคลมีชื่อเสียงและเป็นดารา ทั้งนี้ ตนยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่า ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ แต่ได้ให้ลงบันทึกประจำวันไว้ ทั้งนี้ ร้านดังกล่าวได้ดำเนินการเปลี่ยนเป็นร้านอาหารโดยถูกต้องตามกฎหมายแล้ว และปิดร้านตรงเวลา โดยตนได้กำชับให้ทางพนักงานของร้านช่วยดูแลลูกค้าให้รู้สึกปลอดภัย

จากนั้น นายเฉินและนายหวัง ได้ยกมือไหว้ขอโทษและมอบกระเช้าแก่ น.ส.ฏีญาร์ภา ก่อนเดินกลับไปลงบันทึกประจำวันและเดินทางกลับ.