KLab Inc. เปิดเผยว่า เกม “กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม” (Captain Tsubasa: Dream Team) ได้เปิดตัวเนื้อเรื่องใหม่ใน NEXT DREAM จากผลงานต้นฉบับของ อาจารย์ทาคาฮาชิ โยอิจิ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา

เนื้อเรื่องใหม่ของ NEXT DREAM ที่เพิ่มเติมจากผลงานต้นฉบับได้เริ่มมาตั้งแต่เดือน ก.ย. 2021 โดยได้มีการประกาศเกี่ยวกับเหล่าผู้เล่นต่าง ๆ และการย้ายสังกัดมาอย่างต่อเนื่องในบทนำ และมีการเตรียมสถานที่ใหม่ ๆ สำหรับเนื้อเรื่องเพิ่มเติมนี้ด้วย

ในซีนาริโอเรื่องใหม่ เหล่าแฟน ๆ จะสามารถอ่านตอนต้นของเนื้อเรื่องใหม่ ซึ่งจะมีตั้งแต่การแข่งขันของลีกในแต่ละประเทศ และการวางเนื้อเรื่องสำหรับตัวละครผู้เล่นที่จะต้องมาแข่งขันกัน ภายในเกมจะมีการนำเสนอเนื้อเรื่องตอนใหม่ในทุก ๆ เดือน เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเนื้อเรื่องใหม่ ๆ เหล่านี้ในเกมเป็นอันขาด

เนื้อเรื่องใหม่ของ NEXT DREAM สร้างสรรค์โดยอาจารย์ ทาคาฮาชิ โยอิชิ เจ้าของผลงานต้นฉบับ “กัปตันซึบาสะ” โดยที่เนื้อเรื่องใหม่นี้ได้บริษัท KLab เข้ามาช่วยทำการผลิตภายใต้การควบคุมของผู้สร้าง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงโอลิมปิกที่มาดริดใน “กัปตันซึบาสะ ไรซิ่งซัน” (Captain Tsubasa Rising Sun) ที่ปัจจุบันกำลังได้รับการตีพิมพ์ในนิตยาสาร Grand Jump special edition Captain Tsubasa Magazine (Shueisha) ซึ่งเนื้อเรื่องนี้เน้นการปรากฏตัวของตัวละครที่เราคุ้นเคยในบทบาทใหม่ ๆ และยังมีตัวละครใหม่ออกมาให้เห็นในทุกเดือนผ่านทางเกมอีกด้วย

เนื้อเรื่องเริ่มต้นจาก โอโซระ ซึบาสะ ที่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรต่างประเทศและย้ายไปเล่นที่สถานที่ต่าง ๆ ในยุโรป, วากาบายาชิ เก็นโซ ที่พลาดโอกาสลงเล่นที่ฮัมบวร์ก เยอรมัน, เฮียวงะ โคจิโร่ ที่ได้ลิ้มรสความผิดหวังจากเวทีใหญ่ของอิตาลี, มิซากิ ทาโร่ ที่ต้องถอดใจในการไปฝรั่งเศสมาแล้วครั้งนึง เนื่องจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ และผู้เล่นอื่น ๆ ที่ปฏิญาณไว้ว่าจะหวนกลับมา การแข่งขันของลีกจะเริ่มต้น โดยที่ความตั้งใจของตัวละครผู้เล่นแต่จะตัวจะเปิดเผยผ่านเนื้อเรื่องในเกม

สำหรับเนื้อเรื่องของ NEXT DREAM จะมีภาพเรื่องราวประกอบ (โดยที่บางส่วนจะมีการพากย์เสียง) โดยที่เนื้อเรื่องสามารถอ่านผ่านแอพพลิเคชั่นเกม Captain Tsubasa: Dream Team ได้โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเล่นเกมเพื่อเคลียร์การแข่งขันหรืออีเวนต์ใด ๆ นอกเหนือจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถกลับไปอ่านเนื้อเรื่องที่ได้เผยแพร่มาก่อนหน้านี้ได้ และติดตามเนื้อเรื่องใหม่ที่จะมีเพิ่มขึ้นในทุก ๆ เดือนได้อีกด้วย

วิธีอ่านเนื้อเรื่อง NEXT DREAM

  • ดาวโหลดแอพพลิเคชั่นเกม “Captain Tsubasa: Dream Team”
  • เล่น tutorial ให้จบ (มีในการแข่งแมตช์แรกเท่านั้น)
  • เลือก NEXT DREAM จาก “Scenario” ในเมนูหลัก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tsubasa-dreamteam.com/th/next-dream/