เมื่อวันที่ 3 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้รมควันเสียชีวิตในรถเก๋งบริเวณที่จอดรถข้างตึกที 7 ภายในเมืองทองธานี ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฌฐ 1418 กรุงเทพมหานคร ภายในรถพบศพ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี นอนอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ ภายในรถยังพบเตาอั้งโล่ที่ใช้ก่อไฟรมควันอยู่ด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างแต่งหน้าและผู้จัดการกองประกวดนางงามสังกัดหนึ่ง เข้าไปโพสต์เฟซบุ๊กลักษณะขอลาตาย ระบุทำนองว่า ขอโทษทุกคนที่เป็นตัวเองเป็นคนเห็นแก่ตัว และขอให้ทุกคนใช้ชีวิตอยู่กันต่อไป ทำให้เพื่อนที่พบเห็นต่างเร่งออกติดตามหาตัวกันตลอดคืน กระทั่งมาพบเป็นศพอยู่ในรถดังกล่าว

สำหรับปมเหตุของการฆ่าตัวตายนั้น ตำรวจคาดว่า น่าจะมาจากความเครียดเกี่ยวกับการทำงาน โดยเฉพาะปัญหาในช่วงโควิด-19 ที่งานด้านการประกวดนางงามหยุดชะงักไป จึงหันมาเปิดร้านอาหาร “หมาล่า” แต่กลับขาดทุนซ้ำอีก จากนี้จะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.