เป็นอีกหนึ่งภาพจำที่แฟนนางงามมักจะรอชม การแนะนำตัวของเวทีสาวงามอย่าง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ที่สาวงามแต่ละจังหวัด มักจะแนะนำตัวด้วยลีลาพร้อมเสียงสูง จนเป็นที่ฮือฮาทุกปีนั้น

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 เม.ย. การแนะนำตัวของสาวงาม กลับปรากฏเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้น เมื่อ “มาลี-ทิพยาภรณ์ พรมราช” มิสแกรนด์นนทบุรี 2021 ได้แนะนำตัวว่า “มิสแกรนด์ระวังนั่งเรือตกน้ำ มิสแกรนด์นนทบุรี” ซึ่งหมายถึงจุดเกิดเหตุที่ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกน้ำเสียชีวิต

โดยภายหลังจากที่คลิปการแนะนำตัวของ “มิสแกรนด์นนทบุรี” เผยแพร่ออกไป ในโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวอย่างรุนแรง โดยส่วนใหญ่ต่างมองว่า เป็นการไม่ให้เกียรติดาราสาวที่ล่วงลับที่คดียังปิดไม่ได้ เธอต้องการอะไรกันแน่จากการแนะนำตัวดังกล่าว พร้อมทั้งตั้งคำถามถึงความเหมาะสม ที่นำเรื่องการเสียชีวิตมาทำแบบนี้ ไปจนถึงการไม่ให้เกียรติดาราสาวอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ด้านชาวเน็ตอีกด้าน ก็มองว่าการที่มิสแกรนด์นนทบุรีแนะนำตัวด้วยประโยคดังกล่าวพร้อมท่าทางที่ดูมั่นใจ อาจจะอยากให้คดีดังกล่าวไม่เงียบ แต่ด้วยการสื่อสารวิธีดังกล่าว จึงทำให้ดูไม่เหมาะสม จนอาจจะขัดกับเจตนาของเธอก็ได้..

ขอบคุณคลิปจาก @toeyshooting