จากกรณี ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ “จอนนี่มือปราบ” ตำรวจอินดี้ที่มีผลงานรวบผู้ร้ายคดีสำคัญหลายคดี ได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ หลังแม่ยายและลูกสาว ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน โดย จอนนี่ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะที่นั่งอยู่บนรถยนต์ และขับตามรถฉุกเฉินที่วิ่งนำหน้า ตลอดทางเจ้าตัวได้ร่ำไห้ตลอดเวลา พร้อมบอกผู้ที่มาชมไลฟ์ว่า หากใครอยู่ในพื้นที่และเห็นไลฟ์นี้ให้ช่วยขอความกรุณาเปิดทางให้รถฉุกเฉินด้วย พร้อมขอบคุณชาวอุบลฯ และขอให้หมอพยาบาลช่วยดูแลด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ยุทธพล ศรีสมพงษ์” อัพเดทอาการล่าสุดของแม่ยาย และลูกสาว รวมทั้งสภาพจิตใจของตน และภรรยาตอนนี้ว่า “เราทั้งสองยังไม่นอน ฟ้าสว่าง เราทั้งสองได้เอาดอกไม้ธูปเทียนมาบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ประจำโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เพื่อขอให้ลูกสาวและแม่ยายได้พ้นขีดอันตรายโดยเร็ว ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย หายเจ็บหายป่วยเร็วๆ

เบื้องต้น อาการลูกสาวผมเช้านี้ น้องเริ่มลืมตา รู้สึกตัว และดิ้นได้แล้วครับ แต่ยังสอดท่อช่วยหายใจ อยู่ในระหว่างเฝ้าระวังอาการของหมออย่างใกล้ชิด ส่วนแม่ยาย ตอนนี้ก็ส่งตัวมารักษาตัวต่อที่สรรพสิทธิต่อ อาการยังทรงๆ แต่ก็รู้สึกตัว ต้องอยู่ในความดูแลของหมอตลอด

ผมกับภรรยาตอนนี้เราจิตใจแย่สุดๆ ครับ ความหวังก็เพียงแค่อยากได้ยินจากหมอว่าน้อง และแม่ดีขึ้นแล้วนะ เพียงเท่านั้น กำลังใจทุกช่องทางผมรับทราบได้ ผมคงไม่มีเวลาตอบนะครับ ผมกราบขอบคุณทุกๆ กำลังใจจริงๆ ขอทุกท่านส่งจิตภาวนาช่วยลูกสาวและแม่ยายผม ให้เขาทั้งสองพ้นขีดอันตรายด้วยทีนะครับ และขอให้เขาทั้งสองรีบหายเร็วๆ ด้วยความเคารพ จอนนี่มือปราบ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : ยุทธพล ศรีสมพงษ์