เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ดาบตำรวจ ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ “จอนนี่มือปราบ” ตำรวจอินดี้ที่มีผลงานรวบผู้ร้ายคดีสำคัญหลายคดี ได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ พร้อมระบุข้อความว่า “ส่งจิตอธิษฐานช่วยผมทีนะครับ ลูกสาวผม (น้องพาขวัญ) พร้อมแม่ยายผมถูกรถชน ขอให้พวกเขาปลอดภัยที”

และโพสต์ข้อความต่ออีกว่า “หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ โรงบาลสรรพสิทธิ ช่วยลูกสาวผม แม่ผมด้วยนะครับ ด.ญ.ยมลพร ศรีสมพงษ์ นางรำไพ สีบุระ ลูกผมสอดท่อช่วยหายใจ ผมกำลังตามท้ายรถรีเฟอร์ครับ กราบ 13.58 รถเคลื่อนออกจากโรงบาลพิบูล ผมตามท้ายลูก ใครมีเพื่อนมีญาติอยู่ห้องฉุกเฉินตอนนี้ รอรับลูกผมด้วยนะครับ”

โดยการไลฟ์สดอีกมีใจความว่า ทีมรีเฟอร์กำลังนำตัวผู้บาดเจ็บคือ ลูกสาว ที่สอดท่อช่วยหายใจและแม่ยาย ส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี วอนประชาชนที่เห็นรถรีเฟอร์ช่วยให้ทาง พร้อมกับขอร้อง หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ 2 คนด้วย โดย จอนนี่ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะที่นั่งอยู่บนรถยนต์ และขับตามรถฉุกเฉินที่วิ่งนำหน้า ตลอดทางเจ้าตัวได้ร่ำไห้ตลอดเวลา พร้อมบอกผู้ที่มาชมไลฟ์ว่า หากใครอยู่ในพื้นที่และเห็นไลฟ์นี้ให้ช่วยขอความกรุณาเปิดทางให้รถฉุกเฉินด้วย พร้อมขอบคุณชาวอุบลฯ และขอให้หมอพยาบาลช่วยดูแลด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อรถเคลื่อนตัวเข้าสู่ตัวเมืองอุบลราชธานี ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกให้จนถึงโรงพยาบาล ล่าสุดผู้บาดเจ็บถึงมือหมอแล้ว ก่อนไลฟ์จะตัดจบไป ซึ่งไลฟ์ดังกล่าวมียอดผู้ชมกว่า 1.8 ล้าน ภายในเวลาเพียงชั่วโมงเดียว..

ขอบคุณภสพประกอบ : ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ