“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบอาหารขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำร้าน “Amp Amp” ขนมเปี๊ยะนมสดไส้ทะลัก

ชื่อร้าน : ไม่มีชื่อร้าน ขายทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เฟซบุ๊กชื่อ Amp Amp ขาย ขนมเปี๊ยะนมสดไส้ทะลัก

ผลกระทบ : เป็นพนักงานบริษัทเอกชน แต่ช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 บริษัทมีการลดค่าทำงานพิเศษ ทำให้รายได้ลดน้อยลง แต่มีรายจ่ายเท่าเดิม จึงต้องการหารายได้เพิ่มเติมในช่วงนี้ ด้วยการขายขนมเปี๊ยะนมสดไส้ทะลัก ผ่านเฟซบุ๊กตัวเอง

สินค้าแนะนำ : ขนมเปี๊ยะนมสดไส้ทะลัก มีให้เลือก 7 ไส้ น้ำหนัก 600 กรัม หน้ากว้าง 6 นิ้ว ได้แก่ ไส้ถั่วล้วนไข่ ไส้ถั่วฟักไข่ ไส้ถั่วฝอยทองไข่ ไส้เผือกฟักไข่ ไส้เผือกฝอยทองไข่ ไส้ฟักล้วนไข่ ไส้ฟักฝอยทองไข่

ราคาสินค้า : ราคากล่องละ 199 บาท, 1 กล่อง รวมส่ง 240 บาท, 2 กล่อง ค่าส่ง 50 บาท, 3 กล่องส่งฟรี

ช่องทางติดต่อ : Facebook : Amp Amp
โทร : 09-8792-2696

โปรโมชั่นพิเศษ : ซื้อขนมเปี๊ยะนมสดไส้ทะลัก ครบ 3 กล่อง ส่งฟรีทั่วประเทศ

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย! <<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”