เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรม fanmeet ออนไลน์ “พักรบแล้วมาพบรักกันนะ” ของวงไอดอลกรุ๊ปน้องใหม่ Ahchoo ที่จัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้พบเจอกับเหล่าเมมเบอร์และเทรนนี ในช่วงที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อเซฟตัวเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยสาว ๆ เปิดเผยว่าได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนคลับทุกคน และได้ส่งมอบกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมให้แฟนคลับผ่านพ้นช่วงเวลาเลวร้ายแบบนี้ไปด้วยกัน

โดยทาง “พี่เช Teen Club” ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมด้วย และได้พูดคุยกับเหล่าน้อง ๆ ตัวแทนของวง Ahchoo ที่มาเปิดใจถึงความรู้สึกหลังงาน fanmeet ออนไลน์ครั้งนี้ให้เราได้รับทราบความรู้สึกกัน…

ไปเริ่มต้นกันที่ 4 เมมเบอร์ของวง

เซนต์-นางสาวพัทธมน อุ่นสกุลสุข
“สำหรับเซนต์ รู้สึกแฟนคลับทุกคนน่ารักมากค่ะ เป็นกันเองสุด ๆ มีทั้งเด็กน้อยเข้ามามีตด้วย น่ารักสุด ๆ บางคนมีเล่นมุกมาด้วย แต่เซนต์ก็เป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง เลยไม่ค่อยถามอะไร 555555 ฟังคนอื่นคุยกัน เพราะเป็นการ meeting แบบกลุ่ม พูดไม่ทันเลย 55555”

ตันหยง-รัชฎารา อัษญคุณ
“แฟนคลับทุกคนน่ารักมาก ๆ ค่ะ จากทีแรกจะมาให้กำลังใจแฟนคลับ กลายเป็นว่าได้รับกำลังใจจากแฟนคลับไปเต็ม ๆ เลย”

เจ้าหญิง-ปลายข้าว พรรณสิงห์
“หนูเตรียมตัวทำการบ้านหนักมากเลยค่ะ ว่าจะเอาอะไรไปคุยกับทุกคนดี ใส่ชุดไหนทุกคนถึงจะประทับใจ แต่พอเอาเข้าจริง ๆ หนูคุยกับทุกคนได้แบบไหลลื่นมากเลยค่ะ ทุกคนน่ารักกันมาก ๆ บางคนก็เพิ่งเคยมาเจอกันครั้งแรก แต่ก็อยากจะมีทุกคนอยู่ข้าง ๆ กันตรงนี้ไปอีกนาน ๆ เลย อยากให้สถานการณ์ดีขึ้นจะได้เจอทุกคนเร็ว ๆ ขอบคุณมากเลยนะคะ”

เพลงพิณ-ณิชากร แผนสมบูรณ์
“ตอนแรกรู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะเพราะเป็นการคุยแบบออนไลน์ครั้งแรก กลัว dead air มาก ๆ 5555555555 แต่พอทุกคนเข้ามาแล้ว ความตื่นเต้นหายไปเลย สนุกมาก ๆ ทุกคนน่ารักมากกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) หมดโควิดเมื่อไหร่มาเจอกันนะคะ อยากคุยกับทุกคนอีกมาก ๆ เลยยย”

นอกจากนั้น ยังมีเหล่าน้อง ๆ เทรนนีอีก 9 คนที่มาเผยความในใจหลังงาน fanmeet ให้พวกเราได้รับทราบกันด้วย

เกี้ยมอี๋-พิชญา ซินวรรณโณ
“ความรู้สึกของเกี้ยมอี๋นะคะ คือเกี้ยมอี๋ดีใจมาก ๆ ที่ได้เจอแฟนคลับที่น่ารักทุกคนค่ะ คือทุกคนน่ารักกันมาก ๆ ไม่คิดว่าจะมีคนสนับสนุนผลงานเรา ติดตามเราเป็นจำนวนมากแบบนี้ ตอนแรกกังวลตื่นเต้นมากค่ะ กลัวทำไม่ได้ แต่นี่ค่อนข้างชอบพูด เลยไหลลื่นไปเลยค่ะ 55555 ขอบคุณทุกคนที่มาสนับสนุนวงเราและพวกเรานะคะ ขอบคุณค่ะ”

ที่รัก-รักษิณา จิตร์อารี
“ความรู้สึกหลังแฟนมีตของเราก็คือดีใจ แล้วก็รู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่ทุกคนเข้ามาเจอมาคุยกัน ไม่คิดว่าการที่เราได้คุยกันไม่กี่นาทีจะทำให้มีความสุขได้มากขนาดนี้ การเจอกับทุกคนครั้งนี้ ทำให้รู้สึกอยากจะเจอทุกคนมากขึ้นกว่าที่เคยรู้สึกอีก ถ้าสถานการณ์โควิดจบลง ก็หวังว่าเราจะได้เจอกันมากกว่านี้นะคะ”

น้ำหวาน-ชุติญา ใกล้กลาง
“น้ำหวานรู้สึกสนุกมาก ๆ ที่ได้คุยกับทุกคน จากที่กำลังเซ็ง ๆ กับการอยู่บ้านเรียนออนไลน์ ได้มาคุยกับแฟนคลับทำให้รู้ว่าทุกคนเป็นเหมือนเรา 5555555 พอมีกิจกรรมนี้เกิดขึ้น ก็ทำให้การอยู่บ้านไม่น่าเบื่อเลยยย ดีใจที่ได้รู้จักกันนะคะ เกี่ยวก้อยสัญญากันแล้วน้าาา ว่าหมดโควิดเราจะมาเจอกัน รออยู่นะค้าบ แล้วเราจะผ่านช่วงนี้ไปด้วยกัน”

เฟิส-สุประวีณ์ วิเชียรรักษ์
“ก่อนอื่นเฟิสอยากขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจกับกิจกรรมครั้งนี้นะคะ เฟิสเชื่อว่าการเจอกันครั้งแรก ใคร ๆ ก็รู้สึกตื่นเต้นแหละ ใช่ค่ะ เฟิสก็รู้สึกตื่นเต้น 555 แต่แฟนคลับน่ารักทุกคนเลยย บรรเทาความตื่นเต้นให้เฟิสได้เยอะเลย 555 ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยน้าาา ไว้สถานการณ์ดีขึ้นเรามาเจอตัวจริงกันนะคะ ตอนนี้ติดตามกันได้ในออนไลน์ไปก่อนเนอะ”

ไจโกะ-ณัชชา มั่งมีดี
“ความรู้สึกหลังแฟนมีตคือ ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มีแฟนคลับมาคุยมาเล่นด้วย มันเหมือนเป็นความสุขเล็ก ๆ ที่ทําให้เราได้สนิทกัน ละก็ได้พูดคุยทําความรู้จักกัน ตื่นเต้นมาก ๆ เขินมาก ๆ ด้วยค่ะ 555 มีแต่ความเป็นห่วงกันและกันว่าช่วงนี้ไม่ค่อยดี ดูแลสุขภาพกันด้วย ไว้เจอกันนะคะ เราจะผ่านไปด้วยกัน”

แอลฟ่า-พราวรวี บุตรงาม
“รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ ได้เจอทุกคนที่มาให้กำลังใจพวกเรา ได้สกรีนชอตรูปภาพไปกับพวกเรา ขอบคุณที่มาเป็นต้าวยิ้มของแอลฟ่ากันด้วยนะคะ ทุกคนน่ารักมาก ๆ เลยยยย สิ่งนึงที่หนูอยากจะฝาก คือ ล้างมือบ่อย ๆ ใส่แมสก์ด้วยค่ะ หนูหวังว่าจะได้พบทุกคนอีกครั้งค่ะ อย่าลืม!!มาทักทายกันในงานถัดไปด้วยนะคะ ทิ้งท้าย : อยากให้ทุกคนลองเอามือไปจับที่หัว เพราะทุกคนจะได้รู้ว่า ทุกคนยังมีผมอยู่ ขอบคุณครับ”

แป้งหอม-อักษราภัค ไทยมิตร
“ความรู้สึกหลังกิจกรรม Fanmeet สำหรับหนูก็คือรู้สึกสนุกที่ได้พูดคุยกับแฟนคลับ และก็รู้สึกดีใจมาก ๆ เลยค่ะ ที่มีแฟนคลับคอยติดตามผลงานและคอยซัพพอร์ตพวกเรา ตอนแรกหนูกังวลแล้วก็ตื่นเต้นมากเลยค่ะ แต่สุดท้ายก็ทำออกมาได้ดี ไว้โควิดหายแล้วมาเจอกันนะคะ”

ออย-ญาณี นราวิชิต
“ตอนแรกออยตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ ไม่รู้จะเริ่มคุยกับทุกคนยังไงดี แต่พอได้เจอทุกคนในมีต ทุกคนน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ ออยยิ้มเหมือนคนบ้าเลย มีความสุขมาก ๆ ที่ได้รู้จักได้คุยกับทุกคน ช่วงนี้ดูแลตัวเองกันดี ๆ นะคะ ไว้หลังหมดโควิดมาเจอกันนะ ออยอยากเจอกับทุกคนมาก ๆ เลย เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ สู้สู้”

มิว​-ปาริฉัตร​ ทองดีแท้
“ตอนแรกที่หนูเข้าไปคือตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเป็นงานแรกของหนูเลย และก็เป็นครั้งแรกด้วยที่จะได้พูดคุยกับแฟนคลับ หนูไม่รู้ว่าเข้าไปจะต้องพูดอะไรกับแฟนคลับบ้าง ต้องทำตัวแบบไหน แฟนคลับจะสนใจเรามั้ย แต่พอได้เข้าไปจริงแล้วรู้สึกว่าเป็นอะไรที่สนุกมาก ๆ เลยค่ะ ทุกคนช่วยกันพูดคุย แฟนคลับก็น่ารักกันมาก ๆ เลยค่ะ ถ้าหลังจากสถานการณ์โควิดดีขึ้น ก็หวังว่าจะได้พบเจอและพูดคุยกับทุกคนแบบตัวเป็น ๆ นะคะ ตอนนี้อยากเจอทุกคนเร็ว ๆ แล้วค่ะ คิดถึงมาก ๆ เลย และสุดท้ายนี้อยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนและพี่ ๆ ทุกคน ที่ขาดไม่ได้คือแฟนคลับทุก ๆ คนเลย ถ้าขาดใครคนใดคนนึงไป งานนี้คงจะออกมาได้ไม่ดีแบบนี้ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ”

สำหรับในตอนนี้เหล่าเมมเบอร์และเทรนนีทั้งหมดของวง Ahchoo กำลังอยู่ระหว่างการฝึกซ้อม ร้อง+เต้น “online” กันอย่างเต็มที่ เพื่อให้พร้อมสำหรับการทำเพลงและถ่าย MV เพื่อออกผลงานซิงเกิ้ลมาให้ทุกคนได้ชมกันในเร็ว ๆ นี้

ติดตามความเคลื่อนไหวของวงได้ที่ https://www.facebook.com/secret12.family