กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอสุดเอ็นดูที่ชาวบนโลกออนไลน์ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Kun Waree Kaewchan ได้คลิปวิดีโอหลานชายกับหลานสาว โดยระบุข้อความด้วยว่า “เมื่อปล่อยให้พี่ดูแลน้อง สภาพหมูสองตัว โอ้ยยายจะตีหรือจะหัวก่อนดี #นึกว่าลูกควายน้อยเล่นน้ำโคลน”

ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์หลังจากคุณยายได้ปล่อยหลายชายซึ่งเป็นพี่ ดูแดหลานสาวซึ่งเป็นน้อง พากันเล่นตามประสาพี่น้อง แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้น ทำให้ยายต้องหยิบมือถือมาอัดคลิป พร้อมทั้งตั้งคำถามว่าจะตีหรือหัวเราะก่อนดี เพราะสภาพหลานทั้งสองคนมอมแมมมาก เนื่องจากน่าจะพากันไปลุยโคลนมา ซึ่งเมื่อมาถึงหลานสาวก็จะวิ่งเข้ามากอดยาย แต่ก่อนที่ทันจะได้กอด ยายได้สั่งห้ามไว้ก่อน ก่อนที่จะพาหลานทั้งคู่ไปอาบน้ำล้างตัว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาหัวเราะ และเอ็นดูในความซนของหลานยายทั้งคู่..

@kru…yinglee

เมื่อปล่อยให้พี่ดูแล..น้อง..สภาพหมูสองตัว..โอ้ยยายจะตีหรือจะหัวก่อนดี????????????????????????????????????????????????นึกว่าลูกควายน้อยเล่นน้ำโครน

♬ เสียงต้นฉบับ – Kun Waree Kaewchan – Kun Waree Kaewchan

ขอบคุณคลิป kru…yinglee: