กรณีมีการแชร์คลิปดารานายแบบดังรายหนึ่ง ก่อเหตุลวนลามนางแบบ ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเกษตร โดยคลิปเผยให้เห็นจังหวะที่เพื่อนของผู้เสียหายเห็นพฤติกรรมดังกล่าวพอดี จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

จากนั้นเพจ Survive – สายไหมต้องรอด ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า “ด่วน! ดาราดัง ลวนลาม นางแบบ กลางร้านเหล้าย่านเกษตร เพื่อนนางแบบหันมาเห็นเหตุการณ์คว้าขวดเหล้าปาใส่ ดาราดังหนีกระเจิง!! นึกว่าจะมีแต่นักการเมือง ดาราดังก็เป็นเหมือนกันรึนี่ จะเป็นใคร รอติดตามได้เลย”

ต่อมา นายนภนต์ แฝพิมาย หรือ ครูชาไทย อายุ 23 ปี ดารานักแสดงและนายแบบ ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับกลุ่มเพื่อนนางแบบที่ผลักอก และรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

คืบหน้าเมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ สน.โชคชัย น.ส.ประภัสรา คงพนัส หรือ อามมี่ แม็กซิม อายุ 32 ปี นางแบบ พร้อมด้วย น.ส.ณัฐชมพร ลาภประสงค์ หรือ ยูมิโกะ อายุ 24 ปี เน็ตไอดอล เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุทิวัส บุญศิริ รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย เพื่อแจ้งความเอาผิด นายนภนต์ หลังถูกสร้างความรำคาญ คุกคามด้วยสายตาและคำพูด ขณะทานอาหารกับเพื่อนที่ร้านชายคาพักกาย ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันเดียวกัน

น.ส.ประภัสรา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืน ตนและน.ส.ณัฐชมพร ได้ไปงานโชว์ตัวที่ร้านอาหารดังกล่าว หลังเสร็จงานประมาณ 01.30 น. ก็ได้ลงมาทานข้าวร่วมกับเพื่อนฝูงและผู้จัดการรวมประมาณ 10 คน จู่ๆ นายนภนต์ ก็ได้เดินเข้ามาหา น.ส.ณัฐชมพร พยายามจะให้ น.ส.ณัฐชมพร ดื่มเหล้า และพยายามขอไลน์ โดยอ้างว่าอยากรู้จัก แต่ น.ส.ณัฐชมพร ได้ปฏิเสธไปและให้เฟซบุ๊กแทน อีกฝ่ายกลับอ้างว่าเป็นดารานักแสดง ไม่เล่นโซเชียล น.ส.ณัฐชมพร จึงให้ไลน์ไป แต่อีกฝ่ายก็ยังวนกลับมาหาที่โต๊ะของพวกตนเพื่อชวนให้ น.ส.ณัฐชมพร กลับบ้านด้วยกันอีกประมาณ 3-4 ครั้ง ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนจึงผลักอีกฝ่ายออกไปเพื่อป้องกันตนเองและน้องสาว แต่อีกฝ่ายกลับโอ้อวดทำนองว่ารู้จักกับเจ้าของร้าน รุ่นพี่ในกลุ่มของตนจึงเข้ามาห้าม หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นตามคลิปวิดีโอ เมื่อการ์ดของทางร้านเข้ามาห้าม ชายคนดังกล่าวจึงวิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำ

น.ส.ประภัสรา กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นเป็นเหตุการณ์ในช่วงท้าย หลังเกิดเหตุ การ์ดของทางร้านก็ได้ให้อีกฝ่ายมาขอโทษพวกตน แต่ก็ยังไม่มีการขอโทษแต่อย่างใด นอกจากนี้ ได้มีคนส่งข้อมูลมาว่าชายคนดังกล่าวเคยทำพฤติกรรมเช่นนี้หลายครั้งอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้บาดเจ็บ ทั้งฝ่ายตนเองและคู่กรณี อันที่จริงพวกตนไม่ต้องการแจ้งความ เพียงแค่อยากได้คำขอโทษ แต่เมื่อทราบว่าอีกฝ่ายเข้าแจ้งความแล้ว จึงเดินทางมาแจ้งความในวันนี้เช่นกัน

ต่อมาเวลา 18.45 น. ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวน น.ส.ประภัสรา เปิดเผยว่า ในวันนี้เป็นการมาเล่าข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนข้อกล่าวหานั้น ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาคู่กรณี ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน ว่าจะมีการแจ้งข้อหาใดบ้าง ทั้งนี้หากคู่กรณีมาขอโทษก็ยินดีให้อภัย เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับผู้อื่นอีก