หนุ่ม ๆ ใจละลายกันไปเป็นแถบ ๆ เมื่อไอดอลสาวสวยจากแดนมังกรจีน “ทังหมิ่น” จากวง SNH48 หรือ “เซี่ยงไฮ้48” มารับบทนางเอกในซีรี่ส์โรแมนติก-คอมเมดี้ “ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” (General’s Lady) และทาง MONOMAX ดึงมาพากย์ไทยและทำซับไทยให้คนไทยได้ชมกันแล้ว

ในเรื่องนี้ “ทังหมิ่น” รับบทเป็น “เสินจิ่น” ฮูหยินจอมแก่นที่โชว์ความน่ารัก สดใส เรียกรอยยิ้มได้ทุกตอน! โดยเธอประกบคู่กับสามีแห่งชาติแดนมังกร “อู๋ซีเจ๋อ” หรือ “ซีซาร์อู๋” ในบทแม่ทัพจอมเย็นชา ซึ่งเรียกเรตติ้งกระจายในแดนมังกรจีนที่เข้าฉายเมื่อปีก่อน

“ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” เป็นเรื่องราวของ เสินจิ่น คุณหนูสามแห่งจวนอ๋องรุ่ย ผู้ที่มีความฉลาด น่ารัก สดใส และมีความสามารถพิเศษคือการสะเดาะกุญแจได้ทุกชนิด! จนกระทั่งวันหนึ่งฮ่องเต้ได้มีราชโองการให้ เสินจื่อ คุณหนูรองจวนอ๋องรุ่ย พี่สาวของ เสินจิ่น เข้าพิธีแต่งงานกับ ฉู่ซิวหมิง แม่ทัพผู้มีคำร่ำลือว่าโมโหร้ายและหน้าตาน่ากลัว จนได้รับฉายาว่า “แม่ทัพปีศาจ” โดยมีเป้าหมายใช้นางเป็นสายสืบจับตาตระกูลฉู่ แต่ เสินจื่อ ไม่อยากแต่งงานกับ แม่ทัพซิวหมิง จึงทำให้ เสินจิ่น ต้องเข้าพิธีแต่งงานแทนพี่สาวของนาง และจากลาบ้านไปเป็นฮูหยินจวนแม่ทัพ ชีวิตแต่งงานของฮูหยินจอมแก่นและแม่ทัพจอมเย็นชา จึงเริ่มต้นขึ้นด้วยความวุ่นวาย เมื่อแม่ทัพซิวหมิงยังคงระแวง เสินจิ่น อยู่ตลอดเวลา ว่าฮูหยินของเขาเป็นสายลับที่ถูกส่งมาสืบ และมีจุดประสงค์อะไรแอบแฝงหรือเปล่า? จึงทำให้ทั้งคู่แกล้งกันไปแกล้งกันมา แต่หลังผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ ทั้งคู่ก็เริ่มตกหลุมรักกัน และร่วมมือกันวางแผนปกป้องความสงบสุขของแผ่นดิน!

ชมซีรีส์จีน “ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” (General’s Lady) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me