• “น้อนขี้เซากับต้าวนอนน้อย”

“ซีคอน บางแค” เอาใจคนรักสัตว์ จัดงาน “น้อนขี้เซากับต้าวนอนน้อย” ยกขบวนก๊วนสัตว์นอนเยอะแสนขี้เซานอนได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ประชันความสดใสน่ารักกับ สัตว์นอนน้อยแต่นอนนะเวลาส่วนใหญ่หนักไปทางกินซะมากกว่า มาให้ได้ชื่นชมและศึกษาธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พร้อมชมสัตว์เลี้ยงสุดแปลกหายาก สนุกสนานกับกิจกรรมป้อนอาหารสัตว์ เลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

ระว่างวันที่ 22 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2565 ลานกลาง ชั้น 1 ซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

  • “เทศกาลชลบุรีขนมดี ซีฟู๊ดเด็ด Taste of CHONBURI 2022”

มาอิ่มอร่อยกับของดีของเด็ด และของใช้ต่างๆที่ขึ้นชื่อมากมายของจังหวัดชลบุรีที่รวมมาไว้ในที่เดียว ในงาน “เทศกาลชลบุรีขนมดี ซีฟู๊ดเด็ด Taste of CHONBURI 2022” พร้อมบูธจำหน่ายสินค้าและอาหารเลิศรสกว่า 30 บูธ พร้อมแนะนำแหล่งท่องเที่ยวภายในจังหวัด ภายใต้วิสัยทัศน์องค์กร Imagining better futures for all

ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2565 ลานกิจกรรม ชั้น 1 (ทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ)

  • Snoopy Space Odyssey

เหล่าคนรักสนูปปี้ต้องห้ามพลาด !!เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปตะลุยอวกาศกับเหล่า Snoopy พร้อม 8 ห้องนิทรรศการที่มาในรูปแบบของ Immersive art งานนี้เหมาะมากที่จะจูงมือแฟนไปเดท หรือพาเด็ก ๆ ที่บ้านไปเดินเล่นใช้เวลาครอบครัวร่วมกัน

วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565 ณ House of illumination ชั้น 8 Central@centralwOrld

  • Hypocrisy of Humanity

นิทรรศการของ “Karin Kalinta” ที่บอกเล่าถึงพฤติกรรมของมนุษย์ที่มีหลายมิติ ความซับซ้อนในความคิด และแง่มุมที่มนุษย์แสดงออกมาเป็นพฤติกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในทางที่งดงาม หรือในมุมที่เลวร้าย ซึ่งทั้งหมดถูกบอกเล่าในรูปแบบที่น่าสนใจผ่านดิจิทัลมีเดีย

ตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2565 | วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 12.00-18.00 น. ณ 6060 Art Space

  • In a Relation-Shade

ชวนท่องโลกศิลปะ ‘ภาพพิมพ์’ มาร่วมค้นหาสีแห่งความสัมพันธ์ของคุณ จากงานศิลปะและเรื่องราวต่างๆ ผ่าน 7 เฉดสีแห่งความสัมพันธ์ ของ 7 Influencer ไม่ว่าจะเป็น Yeedin / Cosmicnipps / Kenji Wasin / Trystand /Piglet Charada / ใบเฟิร์น อัญชสา และนอท บ้านกูเอง

ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2565 ณ PPP Studio&Gallery

ใครมีกิจกรรมดีๆ อยากแบ่งปัน บอกกล่าวกันได้ “ตะลุยเตร็ดเตร่” อีเมล์ [email protected]