การร่วมมือสุดพิเศษของ “RoV” และ “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba” หรือ “ดาบพิฆาตอสูร” ที่มาพร้อม 2 สกินใหม่ของตัวละครหลักอย่าง “คามาโดะ ทันจิโร่” และน้องสาว “คามาโดะ เนซึโกะ” พวกเขากำลังจะมาเยือนสมรภูมิ RoV! เตรียมพบกับกิจกรรม และของรางวัลมากมาย เริ่มวันที่ 1 พ.ค. นี้

จากมังงะชื่อดัง Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba สู่อนิเมะชื่อก้องโลกโดยฝีมือของ ufotable ซึ่งเผยโฉมให้กับแฟน ๆ ได้ชมกันในเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2562 เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของตัวละครหลัก ทันจิโร่ เด็กหนุ่มผู้กลายเป็นนักล่าอสูร ด้วยปณิธานที่จะทำให้น้องสาวของเขา เนซึโกะ ซึ่งกลายร่างเป็นอสูรกลับมาเป็นมนุษย์ดังเดิมให้ได้ เรื่องราวอันน่าติดตามของอนิเมะชื่อดังเรื่องนี้ ทั้งความเศร้าหมองในจิตใจของมนุษย์ และเหล่าอสูร การต่อสู้ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณ ทำให้ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ไม่ได้มีชื่อเสียงแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังมีแฟน ๆ มากมายจากทั่วโลก

ขณะเดียวกัน RoV ยังมีอีกกิจกรรมสำคัญ นั่นก็คือ “RoV มันส์ต้องห้า” มีคอนเซปต์หลักคือ “การต่อสู้ร่วมกัน การปกป้องเพื่อนร่วมทีม และการไม่ยอมแพ้โดยง่าย” ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น กิจกรรมต่าง ๆ ของการร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง RoV และ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือดาบพิฆาตอสูรนั้น ได้ถูกวางแผนเพื่อให้เข้ากับกิจกรรมสำคัญได้เป็นอย่างดี และพิเศษไม่น้อยไปกว่าครั้งไหน ๆ!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: https://www.facebook.com/ROVTH/ และ https://rov.in.th/