เมื่อวันที่ 27 เม.ย. จากกรณี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี มอบหมายให้ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ไปไปร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ ขอให้ดำเนินคดีกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานและหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา หลังทนายตั้มไปออกรายการทีวีช่องหนึ่งแล้วพูดพาดพิงตำรวจ 6 นาย ทำให้ได้รับความเสียหาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้การนนท์ ส่งตัวแทนแจ้งความ ‘ทนายตั้ม’ ออกทีวีหมิ่นฯเจ้าพนักงาน

ล่าสุด ทนายตั้ม เปิดเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า ได้ทราบข่าวแล้วว่าผู้การเมืองนนทบุรีได้มีการแจ้งความดำเนินคดี ตนไม่มีความกังวลอะไรเลย เพราะผ่านคดีมาเยอะ ทั้งคดีลุงพล คดีผู้กำกับโจ้ จึงไม่ใช่คดีแรก แล้วก็เป็นไปตามข้อเท็จจริง ซึ่งภายหลังตนกลับถึงไทยก็จะเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา และตนจะเเจ้งตำรวจทุกคนที่อยู่ในห้องให้เข้ามาเป็นพยาน ให้พนักงานสอบสวนสอบถาม และให้ทุกคนยืนยันว่าวันนั้นไม่มีการพูดกับตนแบบนั้นจริงๆ เดี๋ยวให้ยืนยันมาก่อนแล้วจึงค่อยมาดูอะไรดีๆ ต่อ ยืนยันไม่มีอะไรให้กังวลใจทั้งสิ้น

นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ของทนายตั้ม ได้มีการโพสต์ภาพเจ้าตัวขณะนั่งอยู่บนเครื่องบิน พร้อมข้อความระบุว่า “กำลังเดินทางไปฝรั่งเศสกับครอบครัวครับ ขอพักสมองสักสองอาทิตย์ ภรรยาบอกว่าพักรีเฟรชร่างกายและจิตใจบ้างเพราะงานหนักมากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ช่วงนี้เพจอาจมีภาพทริปไปเที่ยวยุโรปเยอะหน่อยนะครับ”