ร้อนแรงอย่างมากทีเดียวในโลกออนไลน์สำหรับกรณีของ ดีเจโซดา ดีเจชื่อดังชาวเกาหลีใต้ที่ออกมาโพสต์ข้อความและภาพถ่ายลงทั้งในทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของเธอ โดยเป็นการระบายความรู้สึกและเล่าเหตุการณ์ที่เธอโดนทำให้ต้องอับอายในที่สาธารณะ หลังจากที่เธอขึ้นเครื่องบินของสายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์ส เพื่อโดยสารจากนิวยอร์กไปยังลอสแอนเจลิส แต่เธอกลับโดนบังคับให้ลงจากเครื่อง และโดนบีบให้ถอดกางเกงที่เธอสวมอยู่ต่อหน้าทีมลูกเรือที่บริเวณทางขึ้นเครื่อง ทำให้เธอรู้สึกไม่โอเค ซึ่งหลังจากมีประเด็นดังกล่าวออกมาไป แฟนๆ ของเธอและชาวเน็ตก็ต่างพากันออกมาวิจารณ์เรื่องนี้และแสดงความคิดเห็นในหลายแง่หลายมุมทันที

‘ดีเจโซดา’โวยลั่น อ้างโดนไล่ลงเครื่องบินเพราะ ‘สวมเสื้อผ้าไม่เหมาะสม’

“เดลินิวส์ออนไลน์” จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับดีเจโซดากันว่า เธอโด่งดังจากอะไร และทำไมถึงถูกสนใจจากชาวเน็ตอย่างมากมาย

ดีเจโซดา มีชื่อภาษาเกาหลีว่า ฮวังโซฮี ปัจจุบันเป็นดีเจที่มีคนรู้จักทั่วโลก โดยเธอเป็นที่รู้จักมาจากการเปิดแผ่นที่ Octagon คลับที่หรูหราในย่านย่างกังนัม ในประเทศเกาหลีใต้ แต่เพราะสวยเซ็กซี่ของเธอ ทำให้เธอโด่งดังอย่างมากในเอเชีย อีกทั้งเธอดังเป็นมิตรกับคนรอบข้าง จึงทำให้เธอเข้ามาโด่งในเอเชีย โดยดีเจโซดาได้รับการเชิญชวนไปเปิดแผ่นทั่วเอเชีย และเธอก็เป็นคนที่มีติดตามทางอินสตาแกรมกว่า 4.3 ล้านคน

โดยดีเจโซดา ได้รับความสนใจหนักมากนอกจากความสามารถของเธอแล้ว ในเรื่องของความสวย หุ่นดีและเซ็กซี่ของเธอก็เป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงหนักมาก เพราะเธอมีใบหน้าที่สวย หุ่นดีและเซ็กซี่ ไหนจะผิวที่ขาวออร่า ทำให้หลายคนถึงกับยกเธอเป็นไอดอลด้านความสวยงามและมีหลายคนที่แต่งตัวตามแบบเธอกันเลยในโลกออนไลน์

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม deejaysoda