เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันฮือฮอา และให้ความสนใจกันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า kamonchanokbird โพสต์คลิปวิดีโอหลังจากตัวเขาเองเดินทางเข้าป่าเพื่อไปเก็บเห็ด แต่กลับเจอหินรูปร่างคล้ายงูยักษ์ โดยระบุข้อความว่า “ไปเก็บเห็ด บังเอิญเจอ”

ซึ่งโขดหินที่เจ้าของคลิปได้พบเจอนั้น มีลักษณะคล้ายกับงูยักษ์ มีรอยแตกทั่ว คล้ายกับเกล็ดงู นอกจากนี้ยังมีรอยที่เหมือนกับปากและตา โดยเจ้าของคลิปได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “หินคล้ายหัวงู เจอที่ จ.กาฬสินธุ์ กุฉินารายณ์ จำชื่อภูเขาไม่ได้นะคะ เราไปเก็บเห็ด บังเอิญเจอ มันคล้ายหัวงูมากๆๆๆ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจ และเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งมีบางส่วนบอกเห็นเลขเด็ดด้วย อาทิ 279 ชัด 27 ชัดมาก ขอให้ลูกมีโชคด้วยสาธุสาธุสาธุ ลูกจะไปกราบเอาของไปถวาย, เห็ดก็ได้ โชคก็ได้ 913 เด้อจ้า เห็นมั้ยคะ, เห็น 579 ช่วงกลางค่ะ, ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่ท่านดลใจให้เดินไปหาเพื่อให้บอกต่อว่าท่านอยู่ที่นี่.และอีกไม่นานจะมีคนแห่แหนมากราบไหว้ท่าน..

ขอบคุณคลิป : kamonchanokbird