เมื่อ 13.30 น. วันที่ 27 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าอาคารสำนักงานกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมรถตู้สีขาวติดโลโก้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย ที่จัดแถวเพื่อทำให้ผู้สื่อข่าวอยู่ในระเบียบ เพื่อนำผู้ต้องหา ทั้ง 2 คน โดยมี ร.ต.ท.ธรณินทร์ หรือ หมวดก้อง และกำลัง นปพ. 2 นาย ขนาบข้าง โดยหมวดก้องมีสีหน้าเคร่งเครียดและกังวล ได้ก้มหน้าเดินไปที่รถตู้โดยไม่พูดจาอะไรเลย แล้วตามด้วย อดีต พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับโจ้ ที่เดินตามมาพร้อมกับ นปพ.ขนาบข้าง

ส่วนสีหน้าของ ผกก.โจ้ดูไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่ เนื่องมาจากถูกเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนสอบตั้งแต่ 01.00 น. จนถึงเวลานี้ร่วมแล้ว 13 ชั่วโมง ขณะเดินขึ้นรถตู้ไม่พูดอะไรเลย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่ศาลจังนครสวรรค์ ระยะทาง 5 กิโลเมตร เพื่อนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปขออำนาจฝากขัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านกันประกันตัว ซึ่งจะอยู่ที่ดุลพินิจของศาลจังนครสวรรค์ ว่าจะให้ประกันตัวไหม ถ้าไม่ให้ประกันตัวก็จะส่งตัวเข้าเรือนจำกลางจังหวัดนครสวรรค์

“ผกก.โจ้-หมวดก้อง”ถูกสอบ 13 ชม. เดินก้มหน้าแววตากังวล คุมตัวฝากขัง…

สำหรับสำนวนคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างอยู่ระหว่างขั้นตอนการทำเอกสาร เพื่อขอเพื่อย้ายสำนวนคดี 7 นายตำรวจอุ้มรีดเงินพ่อค้ายาเสพติด และใช้ถุงขยะสีดำคลุมศีรษะจนเสียชีวิต มาให้กองปราบปราม เป็นผู้รับผิดชอบต่อไป เนื่องจากก่อนหน้าที่กองปราบปราม ได้เข้าร่วมสอบสวนกับ บช.ภ.6 และ บก.ภ.จว.นครสวรรค์ มาตั้งแต่ต้น จึงมีความเข้าใจกับสำนวน พร้อมกับจะขยายผลไปยังผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หากมีข้าราชการเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่มเติมมากกว่านี้ก็จะนำมาเข้าสู่กระบวนการสอบสวนต่อไป