“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” โดยซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 5 พ.ค. 2565 – 4 มิ.ย. 2565” ตอนที่ 2 เพื่อให้เตรียมไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีมะเมีย ธุรกิจการลงทุนเริ่มชะลอตัวลง ภาระกิจการงานมีปัญหาติดขัดแม้ว่าจะไม่สะดุดหยุดนิ่งเลยเสียทีเดียว แต่สร้างความวิตกกังวลให้กับผู้หญิงชาวปีมะเมียไม่น้อยเลย การเงินต้องควบคุมให้อยู่ในกรอบแห่งความพอดี คู่ครองคนรักไม่ค่อยจะเข้าใจกันนัก สุขภาพแข็งแรง ต้องเดินทางไกลถึงจะดี

ผู้หญิงปีมะแม ต้องต่อสู้กับปัญหาที่แก้ไม่ตกแต่เพียงลำพัง ขอให้อดทนและใจเย็น ๆ พยายามคิดแก้ไขปัญหาไปที่เรื่องแล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ไม่ยากนัก การเงินอาจจะมีขาดมือจนเสียเครดิต ความรักจะมีความขัดแย้งกับคนข้างตัวได้ง่าย ๆ ระมัดระวังสุขภาพให้มาก เดินทางระวังอุบัติเหตุ

ผู้หญิงปีวอก จากการทำภารกิจการงานในช่วงที่ผ่านมาเริ่มให้มีการตอบรับในฝีมือจากคนรอบข้างและหัวหน้า ส่งผลถึงให้ประสบความสำเร็จและความก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด และมีโอกาสได้เริ่มต้นงานท้าทายใหม่ ๆ การเงินคล่องตัวดี ความขุ่นข้องหมองใจในคนรักหายไป เดินทางสะดวกปลอดภัย

ผู้หญิงปีระกา โอกาสกำลังเอื้ออำนวย หากคิดจะดำเนินการทำอะไรก็ให้รีบลงมือ เพราะมีโอกาสประสบผลสำเร็จสูง การติดต่อประสานงานได้ผลตอบรับที่น่าพอใจ ขับเคลื่อนไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อดวงชะตาดีย่อมส่งผลให้การเงินดีตามไปด้วย ความรักมีผู้ใหญ่ส่งเสริม สุขภาพมีงอแง เดินทางไกลจะได้โชค

ผู้หญิงปีจอ ผ่านทุกข์ผ่านโศกและผ่านโรคภัยมาได้จนถึงตอนนี้ก็ถือว่าทั้งเก่งและเฮงแล้ว ต่อไปนี้ถึงเวลาตักตวงความสุขไปได้อีกหลายเดือนทั้งภารกิจการงานและเรื่องส่วนตัว การเงินคล่องตัวในระดับหนึ่ง ความรักหวานมองตารู้ใจ สุขภาพแข็งแรง ควรหาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใที่ไกล ๆ บ้างจะดีมาก

ผู้หญิงปีกุน เป็นเดือนชง คิดตัดสินใจจะทำอะไรต้องระวังให้มาก ๆ อย่าบู๋มบ่ามใจร้อนเด็ดขาด เพราะหากผิดพลาดไป จะเสียหายในหลาย ๆ เรื่องทั้งชื่อเสียง เงินทอง เครดิตการลงทุน ความรักอย่าปะทะคารมกับคนใกล้ตัว ระวังสุภาพให้อาจล้มหมอนนอนเสื่อง่าย ๆ เดินทางใกล้ไกลก็ไม่ค่อยดีนัก

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้หญิง แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพ” ของผู้ชาย รับเดือนพฤษภาคมแบบจัดเต็ม! (ตอนที่ 1) …

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล