เร่เข้ามาจ้า เร่เข้ามา “มาดามเมี้ยนฤดี” อันเป็นที่รักของทุกคนมาแล้วจ้า มาพร้อมกับข่าวสารบันเทิงทั่วโลกที่จะมาอัพเดทให้ทุกคนไม่พลาดทุกความแซ่บ ข่าวฮอต ของโลกใบนี้ ถ้าพร้อมกันก็ตามมาอ่านกันได้เลยค่า

@ ประเดิมกันที่ข่าวแรก สำหรับเรื่องราวของนางแบบชาวอเมริกัน Blac Chyna (แบล็ก ไชน่า) ที่เมื่อปี 2017 ได้ทำการยื่นฟ้อง และเธอกล่าวหาว่าผู้หญิงบ้าน Kardashian (คาร์เดเชียน) ทำให้เธอต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง โดย Kim Kardashian (คิม คาร์เดเชียน) เธอก็ถูกฟ้องในคดีหมิ่นประมาทด้วย แต่ล่าสุดหลังจากเข้าออกศาลกันมาเป็นสัปดาห์ ล่าสุดผู้พิพากษาได้เพิกถอนคำกล่าวอ้างหมิ่นประมาทของ แบล็กที่กล่าวหา คิม ออกไป โดยคำตัดสินออกมาว่าคิมไม่ได้สื่อสารอะไรที่หมิ่นประมาทกับแบล็ก ซึ่งตอนนี้คิมรอดคดีดังกล้าวแล้ว แต่คนในครอบครัวที่เหลือต้องมารอดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร

@ ตามกันมาที่ข่าวที่เหล่าแฟนๆ รอคอยมานานกว่า 13 ปีแล้ว กลับมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Avatar (อวตาร) ที่ล่าสุด 20th Century Studios (ทเวนตีท์ เซ็นจูรี สตูดิโอส์) ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์ Avatar2 จะพาทุกคนเดินทางไปยังดาวแพนโดร่าอีกครั้ง พร้อมกับชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Avatar: The Way Of Water” ซึ่งพิเศษสุดๆ กับแฟนภาพยนตร์ชาวไทย เพราะผู้ชมจะได้รับชมตัวอย่างของภาพยนตร์ในช่วงการฉายตัวอย่างภาพยนตร์ทุกรอบฉายของภาพยนตร์ Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัย ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้ ส่วนวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จะเป็นวันที่ 16 ธันวาคม 2565

@ มาต่อที่ข่าวของนักร้องดังชาวแคนาดา Celine dion (เซลีน ดิออน) ที่ล่าสุดได้ออกประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ว่าเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ต “Courage World Tour” ในแถบยุโรปออกไปจนถึงปี 2566 เนื่องจากปัญหาทางสุขภาพ อาการกล้ามเนื้อกระตุกอย่างรุนแรงที่ยังไม่หายดี โดยนักร้องดังวัย 54 กล่าวในแถลงการณ์ว่า “ฉันรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงมีอาการกล้ามเนื้อกระตุกอยู่ ฉันเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลงกำหนดวันทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง จากครั้งแรกที่ต้องเลื่อนเพราะโรคระบาด (การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19) แต่ตอนนี้เป็นเพราะปัญหาสุขภาพของฉัน”

@ ตามมาติดๆ กับ ข่าวที่เหล่าแฟนๆ รอกันมานานเกือบ 3 ปี สำหรับแฟนมีตติ้งเดี่ยวหนุ่มหล่อมากเสน่ห์ MARK TUAN (มาร์ค ต้วน) หรือ มาร์ค GOT7 โดยล่าสุด 4NOLOGUE และ DNA ขอเติมเต็มความสุขแบบจัดเต็มใน “PULL-UP MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND” แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของเขาที่จะเป็นมากกว่าแฟนมีตติ้ง และการันตีด้วยโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 พ.ค.ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานีนั่นเอง งานนี้เรียกว่าหลังจากมีการประกาศออกไป แฟนๆและชาวเน็ตที่เห็นข่าวก็พากันติดแท็กชื่อของหนุ่มมาร์คและอัพเดทวัน พร้อมบอกรอคอยกันแล้วอย่างมากมาย

@ ตามมาที่ข่าวสุดท้าย สำหรับเรื่องราวของพระเอกฮอลลีวู้ดวัย 58 ปี Johnny Depp (จอห์นนี เดปป์) ที่เป็นโจทก์ฟ้องอดีตภรรยา Amber Heard (แอมเบอร์ เฮิร์ด) ในคดีหมิ่นประมาท ที่เอาเหล่าแฟนคลับต่างเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ แค่ทว่าหลังจากศาลมีการสืบคดี และมีเนื้อหาเผยแพร่ออกมาทางออนไลน์ ทำเอาเฮิร์ด ถูกแฟนคลับบางส่วนโจมตีอย่าง ถึงขั้นมีแฟนภาพยนตร์จำนวน 2,253,498 รายร่วมลงชื่อในเว็บไซต์ Change.org ภายใต้แคมเปญ “Remove Amber Heard from Aquaman 2” ขอให้ถอด แอมเบอร์ เฮิร์ด นักแสดงอเมริกันออกจาก อวาแมน ภาค 2 โดยจากข้อความในแคมเปญดังกล่าว ซึ่งเขียนโดย จีนน์ ลาร์สัน ระบุว่า “เฮิร์ดถูกเปิดโปงว่าเป็นผู้กระทำความรุนแรงในครอบครัว”

อะไรกันคะเนี้ย..เผลอแปบๆ หมดเวลาแล้วหรอเนี้ย เดี้ยนยังเม้าส์ไม่หายสะใจเลยนะคะ เสียดายที่เรามีเวลาแค่นิดเดียว แต่ไม่เป็นนะคะ ถึงจะเวลาน้อยก็อัดแน่นด้วยคุณภาพคับแน่นใช่ไหมล่ะค่ะ หุหุหุ..ยังไงสัปดาห์ก็ต้องขอม้า เอ้ย! ขอลาไปก่อนค่า..

———————————————
คอลัมน์ “บันเทิงรอบโลก”
โดย “มาดามเมี้ยนฤดี”