อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงยังคงปัง ถึงแม้พลาดหวัง ลุ้นโชคจากหวย เพราะชะตายังดี โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น มีเกณฑ์ที่หยิบจับทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ โดยพยากรณ์วันที่ 17-23 พ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเกณฑ์ได้พบปะกับคนคุ้นเคยในอดีต ทั้งเพื่อนเก่า คนรักเก่า การงานก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง คิดโยกย้ายก็ได้ดีกว่าเดิม เข้าหาใครราบรื่น การเงินในช่วงที่ผ่านมาอาจจะไม่ค่อยดี แต่พอช่วงกลางถึงปลายจะมีลาภ พูดจาดีอาจได้ของขวัญชิ้นงาม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เรื่องราวดี ๆ เริ่มเข้ามาให้รู้สึกดี “ไพ่ The Magician” การงานมีผลงานโดนใจผู้ใหญ่ มีโอกาสได้พบปะคนใหญ่คนโต หรือมีช่องทางที่จะนำคุณไปสู่ฝันได้ เรียกว่า แผนการที่วางไว้จะมีเหตุให้ประสบความสำเร็จด้วยดี ยิ่งถ้ามีการเข้าหาผู้ใหญ่แล้วละก็ หายห่วง ได้รับการสนับสนุนดีเลย การเงินหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางในการทำกำไรได้ดี คุณ ๆ ที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นมีโอกาสที่ดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
คิดทำอะไรมีคนคอยช่วยเหลือ เป็นช่วงเวลาที่ดีในการลงมือทำ การงานหัวสมองโลดแล่น คุณมีโอกาสดีเข้ามา ให้รีบฉกฉวยเอาไว้ มีการปรับเปลี่ยน เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ทำอะไรใหม่ ๆ เป็นช่วงโอกาสทอง หยิบจับอะไรก็รุ่งโรจน์ คาดหวังอะไรไว้จะสำเร็จ การเงินโชคลาภจะมีเข้ามาช่วงกลางถึงปลาย การเดินทางจะนำพาโชคลาภมาให้ด้วย..