หนีห่าวเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” คนสวย คนแซ่บมารายงานตัวแล้ว คิดถึงเดี๊ยนไหม ใครคิดถึงยกมือขึ้น แหม…ยกกันรัวๆ เชียว โอเค…เดี๊ยนจะเล่าอะไรให้ฟัง

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ นักร้องสาวคนหนึ่ง ชีหน้าสวยนะ แต่ติดนิดว่าเจ้าเนื้อหน่อย สิ่งที่โดดเด่นของชีคือสะโพกอันสลาตันสุดแซ่บนั่นเอง

เล่าต่อนะ ด้วยความที่ชีเป็นนักร้อง ชีมีสังกัดด้วย สังกัดชีก็ดังพอตัว ที่สำคัญชีเป็นลูกหม้อของค่าย เวลาไปไหน งานอวยค่าย ชีจะถูกเลือกไปร่วมด้วยเสมอ

จะว่าไปชีอยู่ค่ายนี้มานานแล้วนะ และค่ายก็รักชีประมาณหนึ่ง ชีเองก็รักค่ายประมาณหนึ่ง แต่ชีเองไม่ได้รักค่ายมากหรอก แต่ที่ไม่ไปไหนเพราะ รู้ตัวว่าไปไม่รอดเลยอยู่สงบๆ ไว้ เกาะค่ายหากินไปเรื่อยๆ

ต่อมาด้วยสถานการณ์โควิดอะไรต่างๆ รวมถึงตลาดเพลงซบเซา ชีก็เน้นหันออกไปทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่ไปด้วย พอกรุบกริบ ให้มีเงินหมุน ส่วนงานแสดงชีก็มีบ้างประปราย เรื่องย่อของชีก็มีประมาณนี้

ล่าสุดเพื่อนในแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยน ก็ดันไปเจอเรื่องราวแซ่บๆ มาจากในค่ายของชี ซึ่งเล่ากันว่า เขาแอบได้ยินคนใหญ่คนโตในค่ายคุยก่อนที่จะเรียกชีมาพบกับหูตัวเอง โดยมีการพูดว่า หวังว่าครั้งนี้ชีจะไปนะ ไม่ต้องมาตื้ออีก

โดยเพื่อนของเดี๊ยนก็เล่าต่อว่า ทำไมชีถึงไม่รู้ตัวก็ไม่รู้ แต่เมื่อชีมาพบคนใหญ่คนโตในค่ายแล้ว ชีก็แอบน้ำตาปริ่มเบาๆ ก่อนออกไป คราวนี้คนที่อยู่ตรงนั้นเลยแอบถามคนใหญ่คนโตว่าสำเร็จไหม หมายถึงไล่ไปสำเร็จไหม

คำตอบที่ได้คือ ชีไม่ไป ขออยู่ค่ายต่อและขอให้ค่ายหักค่าตัวครึ่งๆ ก็ได้ สัญญาจะไม่เถียงไม่อะไรเลย แต่ขอให้ผ่านโควิดไปก่อน เพราะตอนนี้ไม่ได้ทำงานเลย จึงไม่มีให้ค่ายหัก

สรุปโดยรวมก็คือ ไล่แล้วแต่ก็ไม่ไป ก็เอาเป็นว่าชีน่าสงสารนะ งานก็ไม่มี แถมค่ายยังมองว่าไม่ควรไปต่ออีก โอเคเป็นกำลังใจให้แล้วกันจ้า สู้ๆ

————————

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”