สุริยคติกาล วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ค.ศ. 2022 จันทรคติกาล ตรงกับวันพุธ แรม 10 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จัตวาศก จุลศักราช 1384 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.50 น.เที่ยงจริง เวลา 12.15 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.40 น. จันทร์ขึ้น เวลา 22.29 น.

วันนี้ เวลา 00.00-01.30 น. ดาวจันทร์เสวยปุรพภัทรบทนักษัตรฤกษ์ที่ 25 ประกอบด้วยเพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาต แปลว่า ผู้ฆ่า เวลา 01.31-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยอุตรภัทรบทนักษัตรฤกษ์ที่ 26 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน วันพุธ-ธงไชยตามกาลโยค เวลา 00.00-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศอัปมงคล-ตะวันออกเฉียงใต้ สีประจำวัน-เขียว สีสิริมงคล-ม่วง ดอกตะแบก สีอัปมงคล-ชมพู ราศีที่ดาวศรีสถิต-เมษ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-มีน

เกิดวันนี้ เด็กชาย รูปร่างหน้าตาดี เฉลียวฉลาด มีความสุจริตใจ มีเมตตาจิต ซื่อตรงและรักยุติธรรม ชอบสงเคราะห์และเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ชอบการสมาคม รู้จักเจรจา สุภาพเรียบร้อย ทำงานเกี่ยวกับการพูด การเขียน การประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสาร การเดินทาง การขนส่ง ทำงานสองอาชีพจะทำได้นานและมั่นคง หากบวชจะเจริญรุ่งเรืองดี เด็กหญิง รูปร่างหน้าตาดี มีวาสนา ใจบุญสุนทาน เฉลียวฉลาดปราดเปรียว ช่างเจรจา มีไหวพริบปฏิภาณดี ขี้หวาดระแวง ใจดี ใจอ่อน ขี้สงสาร เป็นผู้เสียสละ ศรัทธาในเรื่องศาสนา สนใจศาสตร์ลี้ลับ มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตมีความเจริญรุ่งเรืองมีชื่อเสียงโด่งดัง

เกิดวันอาทิตย์ มีโอกาสได้ทำงานสำคัญและมีความรับผิดชอบสูง ควรรักษาผลงานเก่า ๆ และวิถีทางเก่า ๆ เอาไว้ให้ดี ไม่ควรเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามการยั่วยุของเพื่อนฝูงที่อยากให้ท่านเปลี่ยนแปลงโดยไม่รู้แนวทางอนาคต โชคดีมีโอกาสได้ลาภฟลุค ๆ มีรายได้เพิ่มมากขึ้น แต่ท่านก็ใช้จ่ายเงินทองไปเป็นค่าภาษีสังคมและกิจกรรมสาธารณประโยชน์มากขึ้นเช่นกัน

เกิดวันจันทร์ ควรระมัดระวังเรื่องอาหารการกินให้ดี ควรควบคุมอารมณ์ของตนให้ดี เพราะอารมณ์ของท่านอาจทำให้คนรอบข้างถอยห่างและกระทบถึงการทำงานได้ ทรัพย์สินที่ต้องการขายแต่ยังขายไม่ได้ก็จะขายได้ การบริหารจัดการทางการเงินและทรัพย์สินที่ดีทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน หากมีปัญหาก็ปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร คนที่มีคู่แล้วควรพาคนรักเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนบ้างจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น จะได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ๆ จะได้เลื่อนยศตำเหน่ง ขึ้นเงินเดือนและได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย ท่านที่มองหางานอยู่จะได้งานที่พึงพอใจ มีโอกาสได้ทำงานสำคัญและมีความรับผิดชอบสูง การงานเจริญรุ่งเรืองดี แต่ระวังบริวารและเพศตรงข้ามทำให้ร้อนใจ โชคดีมีลาภเรื่องการเงิน

เกิดวันพุธ คู่ครอง-คนรักปฏิบัติกับท่านเหมือนเพื่อนสนิท มีปัญหาอะไรก็ปรึกษาหารือกัน จะได้รับของฝากของขวัญจากคนรัก คนรักเห็นคุณค่าและเอาใจใส่มากขึ้น มีโอกาสได้พบญาติมิตรที่ดี สามารถพึ่งพาอาศัยได้ มีโอกาสพบคนรักที่ถูกใจ ทำให้มีความใกล้ชิดสนิทสนมและเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ญาติพี่น้องเดินทางมาพบ จะได้คบหาสมาคมกับคนในเครื่องแบบ ระวังจะมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด

เกิดวันพฤหัสบดี มีเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานด้วยดี จะมีศัตรูเงียบและพยายามทำอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดความเสียหายเกี่ยวกับหน้าที่การงานจึงควรระมัดระวังให้ดี จะได้รับเงินส่วนแบ่งผลประโยชน์ที่อยู่ในมือของคนอื่นและค้างชำระนานแล้ว ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างบ้าง

เกิดวันศุกร์ จะได้กรรมสิทธิ์ในทรัพย์สิน หากมีคดีเกี่ยวกับทรัพย์ก็จะชนะคดี ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างไว้บ้าง มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินหรือของมีค่า วัตถุมงคล จะได้รับการชำระหนี้ที่ผู้อื่นค้างชำระเป็นเวลานาน ควรระมัดระวังเรื่องการเงิน การลงทุนและการใช้จ่ายเงินให้ดี เพราะจะถูกหลอกลวงได้ง่าย ความรักก่อนจะตกลงปลงใจกับใครควรเรียนรู้และสืบประวัติดูให้ดีเสียก่อน

เกิดวันเสาร์ จะมีโชคลาภทางการเงิน เงินทองหมุนเวียนดีขึ้น สามารถร่วมทำงานกับผู้อื่นได้ดี แม้จะมีความเครียดเข้ามาบ้าง มีคนเป็นกำลังใจให้ควรมีความรอบคอบและระมัดระวังอารมณ์ของตนไว้ให้ดี การผลีผลามทำให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย มีหน้ามีตาในสังคม ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ดี ระวังจะมีปัญหากับคนใกล้ชิด หากต่อสู้แข่งขันจะมีชัยชนะ.