ลองแวะเข้าไปที่ ร้าน Chicken Club (ชิคเก้น คลับ) ติดริมถนนสยามสแควร์ซอย 7 ตรงข้ามสยามสแควร์วัน ดูสักครั้งรับรองจะฟีลกู๊ดไปอีกนาน

ชิคเก้น คลับ ที่สยามสแควร์ มีความโดดเด่น ให้ความรู้สึก เหมือนอยู่ฮงแด กลายๆ ที่นี่คึกคักของผู้คนและเมนูอาหารที่มีมากกว่าไก่ทอด แม่พลอยขอแนะนำเมนู คริสปี้ ครันชี่ ซีรีส์ ที่มีให้เลือก มาให้ขบเคี้ยวแบบเพลินลิ้น ตั้งแต่ มันฝรั่งทอดราดซอสไวท์ออนเนียน หัวหอมชุบแป้งทอด  ชีสบอลที่มีความกรอบนุ่มชวนฟินสุดๆ เอ็นข้อไก่ทอดกรอบ สะโพกไก่ทอดกรอบ ที่มีซอสสไวท์ออนเนียนและซอสสไปซี่ออนเนียนให้เลือก รับรองอร่อยเด็ดทุกเมนู

ส่วนเมนูแอพพิไทเซอร์ เรียกน้ำย่อย แนะนำ มันฝรั่งทอดแผ่นบาง เกี๊ยวซ่าเคลือบซอส การ์ลิคทรัฟเฟิลฟรายส์ เสิร์ฟพร้อมทรัฟเฟิล ซอส และ สไปซี่ มาโย แม้กระทั่งส้มตำเกาหลี ที่ผสมซอสปลาร้าเกาหลีแท้ๆ มีรสชาติ เผ็ด เปรี้ยว หวานครบรส

มาถึงเมนูยอดนิยมที่มีคนสั่งมารับประทานแทบทุกโต๊ะคือ หมูภูเขาไฟ มีแป้งต็อก หมูสามชั้นสไลซ์ วุ้นเส้นเกาหลี เต้าหู้อ่อน ผัก และน้ำซุปที่สุดเข้มข้น เมนูนี้เป็นที่ถูกใจถูกปากของหลายคน จูกูมิ หรือ ผัดหมึกรสเผ็ดกระทะร้อน หนึ่งในเมนูเด็ดของร้าน หมึกหนึบๆและหมูสามชั้นนุ่มๆ ผัดเข้ากับซอสรสชาติออกเข้มข้น ทานไปพร้อมกับข้าว หรือจะห่อกับใบงา ผักและโรยด้วยไข่กุ้ง ก็ได้ ส่วนจาจังมยอน หรือจาจังเมียน บะหมี่ดำเกาหลีเส้นเหนียวนุ่ม สามชั้นนุ่มออกหวานเค็ม เสิร์ฟพร้อมหัวไชเท้า ไข่ตุ๋นลาวา ที่มีชีสยืดชวนอร่อย ทานตอนร้อนๆ จึงจะดี ไม่เสียรสชาติและความฟินในความยืดของชีส 

เมนู ไก่ทอด กรอบนอกนุ่มใน เด็ดๆ โดนลิ้นเป็นเมนูที่ต้องสั่งเช่นกัน มีทั้งปีกไก่ และ สะโพกไก่ทอด (ไม่มีกระดูก) พร้อมซอสเคลือบที่มีให้เลือกทั้ง ซอสการ์ลิค ครันชี่การ์ลิค สไปซี่ฉงชิ่ง รามยอนไก่เผ็ดพ่นไฟ สไปซี่ ฮันนี่บัตเตอร์ สไปซี่โนริ และซอสโนริ (สาหร่าย) มีตั้งแต่เผ็ดมากไปจนถึงหวานมันเค็ม รสชาติที่จัดจ้านครบรส เผ็ดร้อน และไม่ติดเลี่ยน เสิร์ฟพร้อมส้มตำปลาร้าเกาหลี หัวไชเท้าดองและกิมจิ

คิดถึงอาหารเกาหลี อยากได้ฟีลแบบเกาหลี ลองแวะไปได้ที่ร้าน Chicken Club (ชิคเก้น คลับ) เด่นเตะตาริมถนนสยามสแควร์ซอย 7 ตรงข้ามสยามสแควร์วัน เปิดบริการทุกวันในเวลา 11.30-21.00 น. สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-2073-9819.

เรื่อง : แม่พลอย  / ภาพ : พิชญ์วัฒน์ ปรุงศักดิ์