อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก ยิ่งคนกำลังโสดยิ่งมีลุ้น มีเกณฑ์เนื้อหอมเสน่ห์แรง มีแต่คนมารุมล้อม โดยพยากรณ์วันที่ 6-13 มิ.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
สมองปลอดโปร่ง ต่อมความคิดสร้างสรรค์กำลังทำงาน “ไพ่ 6 คทา” การงานต้องใช้ความรอบคอบ และไม่ควรไปมีปากมีเสียงกับใคร ความรักให้ระวังคำพูดคำจา ช่วงต้นมีเหตุให้กระทบกระทั่งกันบ่อย ช่วงปลายถึงจะเริ่มดีขึ้น คนโสดมีคนมารุมล้อม กำลังเนื้อหอม

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือมีเหตุให้เดินทางไกล การงานจิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวสักเท่าไร ช่วงนี้ทำงานผิดพลาดบ่อย ไม่ควรดื้อดึงกับผู้ใหญ่จะเป็นผลเสียกับตัวคุณเอง “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักช่วงต้นไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องกระทบกระทั่งกันอยู่ตลอด สำหรับคนโสดมีโอกาสเจอศรรักปักอก ได้เจอคนถูกใจแน่

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
จมอยู่กับวังวน ปัญหาแก้ยาก ต้องหลุดออกจากกรอบ “ไพ่ 10 คทา” การงานเหนื่อย มองหาใครมาช่วยยากเหลือหลาย ต้องรอช่วงปลายแล้วถึงจะดี ความรักเหงาใจเหลือเกิน มีเหตุให้ต้องห่างกันสักระยะ หรืออาจมีเรื่องผิดใจกัน เพราะคำพูด จะพูดอะไรให้คิดก่อน ส่วนคนโสดช่วงปลายมีคนเข้ามาให้ซู่ซ่า..