พยากรณ์วันที่ 3-9 ส.ค. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เริ่มคิดถึงอนาคตมากขึ้น มีแรงบันดาลใจ “ไพ่ 7 คทา” การงานขยันขันแข็ง ทำให้มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา งานติดต่อเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีช่องทางที่ดี มีงานเสริมเข้ามาหา ช่วงกลางมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี ธุรกิจการค้าคล่องตัว มีคนคอยสนับสนุน การเงินคล่องตัว ช่วงนี้จะไหลเข้ามากกว่าไหลออก ช่วงกลางยังมีโชคลาภ คนที่หยิบยืมเงินไปจะนำมาคืน ความรักอบอุ่น จริงใจ มีเวลาให้กันมากขึ้น คนรักเอาใจใส่ ส่วนคนโสดคงไม่ต้องรอนาน เสน่ห์แรง มีคนมารุมจีบ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ ปัญหารุมเร้า อย่าใจร้อน ค่อย ๆ แก้ทีละเรื่อง การงานวุ่นวาย มีคู่แข่ง ศัตรูจ้องคอยแทง ต้องรอบคอบช่วงนี้คุณพลาดพลั้งง่าย ธุรกิจการค้าหงุดหงิด บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก และงานต่างประเทศมีอุปสรรคให้ล่าช้า ช่วงนี้ไม่ควรไว้วางใจใครมากจะถูกหักหลัง การเงินช่วงต้นหยิบจับสิ่งใดก็มีผลประโยชน์ที่ดี แต่ก็ต้องระวังคนอิจฉาและทำเรื่องร้ายกับคุณ “ไพ่ The Devil” ความรักมีมิตรภาพเพิ่มมากขึ้น ได้เฮฮา สังสรรค์อยู่ตลอด แต่ในช่วงกลางระวังความขัดแย้งที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง หากรู้จักปรับตัวทุกอย่างจะนำพาในสิ่งที่ดีขึ้นมาให้ การงานมีความสำเร็จ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มีความก้าวหน้า มีผลงานเป็นที่ยอม รับ ธุรกิจการค้าคล่องตัว งานที่ต้องเจรจาติดต่อ งานขาย ประชาสัมพันธ์จะทำได้ดี เป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ การเงินจะมีค่าใช้จ่ายมากสักหน่อยเกี่ยวกับการเฮฮา งานสังสรรค์ แต่ก็มีลาภปาก และมีรายได้เสริมทำให้ไม่ขัดสน “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักสดใส มีประสบการณ์แปลกใหม่ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ รวมถึงคนโสดช่วงนี้ก็ยังมีคนหยิบยื่นมิตรภาพให้ไขว้เขว

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีเรื่องให้ต้องคิดหลายอย่าง และมักชอบเอาเรื่องนั้นมาปนเรื่องนี้ กลายเป็นเครียดไปได้ การงานมีอุปสรรคอยู่บ้าง เป็นช่วงที่เหนื่อย รับผิดชอบงานมาก ขอความช่วยเหลือใครยังล่าช้าอยู่ ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่สำหรับงานด้านตัวเลขมีโอกาสผิดพลาดสูง “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่าซ่อมแซม ค่ารักษา ต้องคอยดูแลสุขภาพคนใกล้ชิดให้ดี รายจ่ายเยอะพลอยทำให้เครียดสุขภาพก็แย่ตามไปด้วย ความรักมีคนรักเป็นกำลังใจที่ดี แต่ก็ต้องคอยระวังคำพูด ความใจร้อนไว้สักนิด อาจทำให้คนรักน้อยใจได้ ส่วนคนโสดมีคนแนะนำคนรักให้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เริ่มรู้ความชอบ ความถนัดของตัวเอง ให้มุ่งพัฒนาจะประสบความสำเร็จ การงานก้าวหน้า มีการโยกย้ายหรือปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น งานเอกสาร ตัวเลข บัญชีราบรื่น ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน ได้รับการยอมรับ “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินหมุนเวียนคล่อง เป็นช่วงทองของคุณหยิบจับอะไรก็มีผลประโยชน์ที่ดี มีรายได้เสริม ช่องทางทำกำไรที่ดี ความรักมีเรื่องรักกุ๊กกิ๊กอยู่ตลอด คนโสดได้เจอคนถูกใจ ความสัมพันธ์ก้าวหน้า

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ความใจอ่อนจะทำให้คุณอึดอัด ต้องตัดให้ขาด แล้วจะแก้ปัญหาได้ การงานเหนื่อย งานยุ่ง ต้องเข้าไปข้องเกี่ยวเรื่องของผู้อื่น ทำให้งานล่าช้า ตัวคุณเองไม่ค่อยชอบตัดสินใจนัก แต่จะมีเรื่องต้องตัดสินใจบ่อย ๆ ช่วงปลายมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้ายเกี่ยวกับงาน แต่ยังไม่ค่อยดี การเงินมีรายจ่ายมาก หมดไปกับเรื่องที่ไม่เกิดประโยชน์ ต้องหาวิธีลด ละ เลิก “ไพ่ 3 ดาบ” ความรักกำลังถูกคนรักไม่ไว้วางใจ มีปากเสียงกันบ่อย คนโสดยังไม่มีดวงเจอคนถูกใจ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีเกณฑ์เดินทาง รวมถึงเดินทางไกลด้วย การงานได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ งานก้าวหน้า ธุรกิจการค้าคล่องตัว มีคนคอยสนับสนุน การเข้านอกออกในมีความสำเร็จ งานบัญชี การเงินมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีข่าวดี การเจรจา ขอความช่วยเหลือใครได้รับความร่วมมือดี  การเงินหมุนเวียนคล่อง เป็นที่คุณจะมีรายได้เสริมวิ่งเข้ามาหา การเดินทางและผู้ใหญ่จะนำลาภมาให้ “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักมีความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโสดได้เจอคนถูกใจ ที่มีคนรักแล้วก็เข้าใจกันได้ดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีความทะเยอทะยาน มุ่งมั่นถึงความสำเร็จ ซึ่งสามารถทำได้ดี แต่ไม่ควรคาดหวังผลลัพธ์ใหญ่โตจนเกินไป การงานในช่วงต้นถึงกลางก้าวหน้า ยิ่งในงานด้านภาษา การต่างประเทศ และการเดินทางจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ช่วงต้นมีจังหวะที่ดีในการเสี่ยงการลงทุน แต่ช่วงปลายแล้วต้องระวังสำหรับงานด้านการเงิน บัญชีจะมีข้อผิดพลาดให้ถูกตำหนิ “ไพ่ The Hanged Man” การเงินมีช่องทางในการทำกำไรเพิ่มขึ้น แต่ต้องระวังทำของสำคัญสูญหาย ความรักหวานชื่น มีการเลี้ยงฉลอง คนโสดอารมณ์วูบวาบ ไปสังสรรค์ สมาคมบ้างรับรองได้คู่แน่

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เก็บเอาเรื่องในอดีตมาคิดอยู่บ่อย และมีเกณฑ์ได้พบเจอคนที่ไม่เจอกันนาน  การงานต้องรีบทำให้ลุล่วงในช่วงต้น เพราะเลยช่วงนั้นมาแล้วจะมีแต่ปัญหา ธุรกิจการค้าวุ่นวาย มีปัญหาทั้งจากบริวารและคู่แข่ง ช่วงปลายคุณจะมีงานที่ต้องสะสางมาก และอาจต้องรับผิดชอบงานของคนอื่นหรืองานที่คุณไม่ถนัดทำให้ลำบากใจ ทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบ ไม่ควรรับปากใครง่าย ๆ “ไพ่ 5 ดาบ” การเงินมักเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ให้ใครหยิบยืมมักจะถูกชักดาบ ความรักมีปากเสียง ห่างเหินกับคนรัก ต้องระวังคำพูดของคุณ มิฉะนั้นอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลังได้

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นช่วงที่อ่อนไหวง่าย ใกล้ชิดใครก็โอนอ่อนตาม การงานมีความก้าวหน้า ยิ่งงานที่ต้องเดินทางบ่อย ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้าคล่องตัว ช่วงนี้งานเจรจา งานขาย งานประชาสัมพันธ์คุณจะทำได้ดี เป็นที่ยอมรับ ช่วงกลางงานที่เกี่ยวกับเอกสารตัวเลข มีการแก้ไขบ่อยจนน่าเบื่อ การเงินมีสภาพคล่อง มีลาภปากอยู่บ่อย ๆ แต่บางครั้งก็สิ้นเปลืองไปกับคนรัก “ไพ่ The Lovers” ความรักตกหลุมรักง่าย ใกล้ใครเป็นชอบไปหมด คนโสดได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง ถ้ามีคนรักแล้วขี้น้อยใจ ขี้งอน มองสิ่งดี ๆ จะรู้สึกสดชื่นกว่า

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มีโอกาสได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ หรือได้ไปในที่ไม่เคยไป เพิ่มความกระตือรือร้น การงานมีการเริ่มต้น ตัวคุณจะได้รับหน้าที่รับผิดชอบใหม่ ๆ แต่ต้องใช้ความพยายามด้วยตนเอง รวมถึงการตัดสินใจที่เด็ดขาด เพราะมีเรื่องที่คุณต้องตัดสินใจเพิ่มมากขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเงินใช้จ่ายเก่งกว่าเก่า แต่ไม่ทำให้ขัดสน มีเรื่องตัดสินใจเกี่ยวกับการซื้อของ การลงทุน “ไพ่ Justice” ความรักสองจิตสองใจ รักพี่เสียดายน้อง ถ้าไม่รีบตัดสินใจ ทั้งพี่ทั้งน้องคงเป็นของคนอื่นเป็นแน่ ถ้ามีคนรักมีมือที่สามคอยเป่าหูให้คิดมาก

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
กำลังกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง การงานคล่องตัว งานบริการจะได้รับการยอมรับที่ดี เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน งานขาย การเจรจามีความสำเร็จ แต่ยังไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับคุณที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยง งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก มักมีอุปสรรคให้ล่าช้า หรือเลื่อนกำหนดเวลาออกไป ช่วงปลายจะอึดอัดใจเกี่ยวกับคู่แข่งหรือบริวารของคุณเอง การเงินหาเงินหมุนเวียนได้ตลอด “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักอบอุ่น เป็นกำลังใจให้กัน แต่ตัวคุณเองก็ต้องไม่จุกจิกมิฉะนั้นจะทำให้เสียเรื่อง.

……………………….
อ.คฑา ชินบัญชร