มอนิ่งนิ่งนิ่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดสุดปังของวงการบันเทิงมาแล้วย่ะ ใครอยากเผ็ด อยากซู้ดปากแซ่บ ตามมาย่ะ และอย่าลืมมาเดากันนะยะ เดี๊ยนไม่อยากพูดคนเดียว มันเหมือนคนบ้า ชิชะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง แต่เด่นด้านร้องเพลงมากกว่า สวยและน่ารักผสมกัน ก่อนหน้านี้ชีมีแฟนมาตลอด มีทั้งที่ออกสื่อและไม่ออกสื่อ แต่แฟนๆ สนใจกันเสมอเพราะชีจัดเป็นขวัญใจของทุกคนเลย

แต่จะว่าไป ด้วยความที่ชีโดดเด่นมาก ก็ต้องยอมรับว่าคนสนใจมากและติดตามชีเสมอ เรื่องราวของชีถูกพูดถึงในโลกออนไลน์หลากหลายแง่มุม ทั้งดีมากและนิสัยไม่ค่อยดี คือเรื่องเยอะ เรื่องมากและชอบทำตัวน่ารำคาญ เขาว่างั้นนะ ชีเป็นคนทำอะไรดีเทลเยอะเกินไป จุกจิกจู้จี้คนเขาบ่นมาตลอด แต่ไม่ปรับปรุง

จากนั้นพอชีมีแฟนก็ยังไม่เลิกนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง ยังคงทำอะไรแบบจุกจิกต่อไป และข้อแม้เยอะ เอาจริงๆ คนภายนอกถ้าไม่สนิทกับชีอ่ะ ไม่รู้หรอกชีเรื่องมาก เอาแต่ใจ แต่คนในๆ ที่ทำงานด้วยรู้ดี

ด้วยความวงการบันเทิงอ่ะเนอะ บอกตรงๆ แฟน 1 คนก่อนหน้านี้และล่าสุดของชีเลิกรากันไปก็ด้วยความเยอะสิ่ง เอาแต่ใจและคิดว่าเขาจะง้อตลอดของชีนั่นแหละ แต่ชีเป็นคนฉลาดนะ สังคมไม่รู้หรอกว่าเลิกเพราะนิสัยชีมันไม่ไหว คนก็เลยจะปลอบใจชีเสมอ

แหล่งข่าวของเดี๊ยนเขาฟันธงเบาๆ มา 2 คนซ้อนว่า เลิกรากันเพราะชีนิสัยเอาแต่ใจและออกแนวจุกจิกเกินควรไม่ได้มาจากเหตุผลอื่น จริงๆ ชีนอยด์นะที่คนสวยเริ่ดแบบชีไม่ประสบความสำเร็จเรื่องรักสักเท่าไหร่ แต่อย่างที่บอกนิสัยชีถ้าแก้ไม่ได้ก็หาทางหวานแว๋วจนแต่งงานยาก เพราะตอนแรกผู้ชายอ่ะทนได้ แต่หลังๆ มันมากเกินไป ไม่มีใครทนหรอก

อีกอย่างชีก็ไม่ได้สวยสุดๆในโลก สู้เขายอมคบคนอื่นที่ดังเหมือนชีหรือคนธรรมดาทั่วไปแต่สวยๆ ไม่ดีกว่าเหรอ ไม่ต้องเสียสุขภาพจิต ทะเลาะกัน งอนกันด้วย

เดี๊ยนไม่อยากให้ชีขึ้นคานตลอดนะ และไม่อยากให้คนมองชีไม่ดีด้วย ยังไงปรับปรุงตัวสักหน่อย ถือว่าขอร้องล่ะ ไม่อยากแฉตรงๆ กว่านี้ ฮ่าๆ กลัวชีจะอาย อิอิ

—————————–

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”